Bản hợp đồng cuối cùng của Real Mandrid có tên trong đội 1

Gương mặt được nhà cầm quân người Pháp tin tưởng điền tên cuối cùng vào danh sách thi đấu của đội 1 của Real Mandrid hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ là tin bóng đá mới nhất hôm nay.

Bản hợp đồng cuối cùng của Real Mandrid có tên trong đội 1

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 đã đóng cửa. Trái với dự đoán của giới truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế, những ngôi sao khu trung tuyến như Christian Eriksen, Bruno Fernandes hay Donny Van de Beek đều không cập bến Santiago Bernabeu như những lời đồn đoán. Mặc dù Los Blancos thực sự thiếu chất lượng và nhân sự ở hàng tiền vệ, tuy nhiên không có bất kỳ điều gì xảy ra trong ngày cuối cùng của “phiên chợ hè”.

Tuy nhiên, có những gương mặt dù đã ở sẵn trong đội hình nhưng mang tiềm năng trở thành “bản hợp đồng” mới của HLV Zidane. Trường hợp của những Gareth Bale hay James Rodriguez khi nhà cầm quân người Pháp quyết định giữ chân lại cũng là hai trong số đó. Đặc biệt là sự toả sáng của Bale đã giúp Real Madrid vượt ải khó khăn suốt 3 vòng đấu vừa qua.

Loading...

Mới đây, động thái từ thượng tầng Real Madrid cho thấy, gương mặt cuối cùng được HLV Zidane tin tưởng điền tên vào danh sách đội 1 hứa hẹn chẳng khác nào “chữ ký” mới của Bernabeu. Theo AS, Real Madrid quyết định đăng ký Vinicius Junior vào danh sách đội 1, không để anh phải thi đấu cho Real Madrid Castilla như năm ngoái.

Đây là động thái được xem như niềm tin rất lớn mà HLV Zidane dành tặng Vinicius để cầu thủ này có thêm động lực và mang đến kqbd tbn tốt hơn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sao trẻ người Brazil sẽ là sự lựa chọn thú vị, người có thể thay thế Eden Hazard hoặc đá bên cánh phải, nơi mà Gareth Bale cần chia lửa để Real có thể xoay tua đội hình.

Real Mandrid chiêu mộ thành công thủ thành của Paris Saint-Germain

Mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois, thủ thành Keylor Navas đã bày tỏ nguyện vọng được rời Real Madrid để tới một bến đỗ mới, bất chấp sự níu kéo từ HLV Zinedine Zidane. Trước thái độ kiên quyết của “người gác đền” tới từ Costa Rica, rốt cục những người đứng đầu sân Bernabeu đành phải để anh ra đi. Cụ thể, đúng ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Keylor Navas đã gia nhập PSG theo bản hợp đồng trị giá 12 triệu euro.

Theo chiều ngược lại, PSG đồng ý để thủ thành Alphonse Areola gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Alphonse Areola sẽ là phương án dự bị cho Thibaut Courtois và thủ thành 26 tuổi người Pháp hài lòng với điều này.

Alphonse Areola trưởng thành từ lò đào tạo của PSG và đã bắt 107 lần cho đội bóng thành Paris. Hồi hè 2018, Alphonse Areola nằm trong danh sách 23 tuyển thủ Pháp tham dự World Cup 2018 tại Nga và sau đó cùng đồng đội bước lên ngôi vô địch. Tuy vậy, Alphonse Areola chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Hugo Lloris và Steve Mandanda, vậy nên không ra sân phút nào cả.

Còn nhớ khoảng 3 tháng trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh, LĐBĐ Philippines đã lên kế hoạch mời Alphonse Areola khoác áo đội tuyển Philippines do thời điểm đó thủ thành có bố và mẹ đều là người gốc Philippines này chưa chơi bất cứ trận chính thức nào cho đội tuyển Pháp. Tuy vậy, Alphonse Areola đã thẳng thừng từ chối và tới hồi tháng 9/2018 thì có lần ra sân đầu tiên cho “Les Bleus” trong trận hòa với kqbd 0-0 với Đức tại UEFA Nations League.

Loading...