Bản tin bóng đá 24/9: Barca – Messi trở lại đua ngôi vua La Liga

Bản tin bóng đá 24/9: Barca – Messi trở lại đua ngôi vua La Liga, Arsenal vượt khó, hạ Leicester tại Cúp Liên đoàn, Solskjaer không hề có phẩm chất của Man United.

Barca – Messi trở lại đua ngôi vua La Liga

Sau lùm xùm về chuyện đi ở của siêu sao Lionel Messi và tiếp đến là kế hoạch đại cách mạng của HLV Ronald Koeman, “Gã khổng lồ” Catalunya sẽ có trận ra quân tại La Liga với diện mạo hoàn toàn mới với mục tiêu phải lấy lại ngôi vua bóng đá Tây Ban Nha đã bị Real Madrid nẫng mất ở mùa giải trước. Thử thách đầu tiên của Barcelona sẽ là đối thủ Villarreal ở vòng 3 La Liga (2h, 28/9), đội bóng đang tạm thời nắm giữ vị trí thứ 3 trên BXH kết quả bóng đá tây ban nha với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid bằng mọi giá phải đánh bại được Betis ở trận đấu lúc 2h, 27/9. Sau trận hòa Real Sociedad tại lượt đấu mở màn, thầy trò Zidane chỉ đang xếp vị trí thứ 10 trên BXH và còn đang thi đấu ít hơn các đối thủ khác 1 trận.

Trong cả kỳ chuyển nhượng mùa Hè, HLV Zinedine Zidane không có bất kỳ sự bổ sung nào ngoài những cầu thủ trẻ được gọi trở lại. Chính vì đang thử nghiệm những nhân tố mới nên nhà cầm quân người Pháp sẽ cần nhiều thời gian để căn chỉnh đội hình.

tin-bong-da-24-9-barca-mat-di-chan-sut-thu-3-lich-su
Barca – Messi trở lại đua ngôi vua La Liga

Arsenal vượt khó, hạ Leicester tại Cúp Liên đoàn

Arsenal có lẽ là đại gia gặp khó khăn nhất tại Cúp Liên đoàn khi họ đụng độ Leicester City – đại diện của Premier League ở vòng 4.  Chính vì thế, rất nhiều lo lắng đã được dành cho các học trò của HLV Mikel Arteta. Nên nhớ, mùa trước, Leicester đứng thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh.

Sang hiệp 2, Arsenal bất ngờ có bàn mở tỷ số sau tình huống phản lưới của Christian Fuchs. Nicolas Pepe là người gây áp lực khiến cho hậu vệ của Leicester lúng túng đốt lưới nhà ở phút 57.  Sau đó, Eddie Nketiah có thêm 1 bàn thắng nâng ket qua bong da lên 2-0 cho Arsenal. Người kiến tạo cho anh là Hector Bellerin. Thắng trận 2-0, Arsenal hiên ngang vào vòng trong.

Loading...

Solskjaer không hề có phẩm chất của Man United

Trong cơn hưng phấn, người ta bình luận đại khái là Solskjaer “sẵn có DNA của M.U”, nên mới lập tức thành công vang dội. Văn vẻ hơn thì cách diễn đạt chi tiết này sẽ ấn tượng hơn. Nhưng, “dòng máu M.U” là như thế nào, nếu quả tồn tại một khái niệm như thế?

Ứng với mỗi chiến thắng hào hùng trước PSG, Inter, Juventus, luôn có những thất bại thảm hại, chẳng đáng liệt kê. Không ai nhìn vào những giây phút thăng hoa của một đội bóng để chỉ ra rằng đấy là “DNA” của đội bóng ấy.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"