Bản tin bóng đá 29/3: Mbappe nắm quyền định đoạt tương lai

Bản tin bóng đá 29/3, Pedri thoát chấn thương sau cú tắc bóng ghê rợn, “bò mộng” nổ súng, Italia thắng nhẹ ngàng Bulgaria trên sân khách, Mbappe nắm quyền định đoạt tương lai.

Loading...

Mbappe nắm quyền định đoạt tương lai

Theo Le Parisien, có 2 lý do khiến Kylian Mbappe quyết định không tham dự Olympic Tokyo. Đầu tiên, tiền đạo người Pháp lo sợ việc phải thi đấu quá nhiều, từ Ligue 1, Champions League đến Euro, ở cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng muốn tập trung đưa ra quyết định về tương lai sau khi Euro kết thúc.

“Mùa hè của Mbappe sẽ phụ thuộc vào một ẩn số lớn là kế hoạch trong tương lai. Mbappe có thể rời đi vào hè 2021, sau 4 năm ở PSG. Một vụ chuyển nhượng có thể được đàm phán ngay trước hoặc sau Euro. Đó sẽ là một sự kiện ảnh hưởng trực tiếp tới Olympic Tokyo”, Le Parisien nhận định.

AS tiết lộ Mbappe đã 3 lần từ chối lời đề nghị được PSG đưa ra, với mức lương 30 triệu euro mỗi mùa. Về phía PSG, đội chủ sân Parc des Princes muốn gây áp lực với cầu thủ này thông qua Giám đốc Thể thao Leonardo nhưng không đạt được mục tiêu. Đương kim vô địch Ligue 1 bắt đầu cảm thấy không thể thuyết phục được Mbappe.

Bản tin bóng đá 29/3: Mbappe nắm quyền định đoạt tương lai
Bản tin bóng đá 29/3: Mbappe nắm quyền định đoạt tương lai

Pedri thoát chấn thương sau cú tắc bóng ghê rợn

Khi đồng hồ điểm phút bù giờ hiệp 2 trận Georgia vs Tây Ban Nha, Pedri và Shengelia cùng lao tới tranh cướp bóng ở giữa sân. Tiền vệ phía Georgia dùng cả hai chân thực hiện pha tắc bóng kinh hoàng khiến Pedri bay lên không trung rồi ngã xuống nằm ôm chân đau đớn.

Xem lại băng ghi hình, khá may mắn cho Pedri khi chân của anh đã có trái bóng chắn phía trước nên phần nào giảm được sự tác động của pha vào bóng nguy hiểm. Nếu tình huống ấy không có bóng, Pedri có lẽ đã dính chấn thương nặng.

Trước Georgia, Tây Ban Nha đã trải qua trận đấu khó khăn. Đoàn quân của HLV Luis Enrique phải nhờ đến pha lập công ở phút bù giờ của Dani Olmo mới có thể giành chiến thắng ngược dòng 2-1 tại lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, qua đó Tây Ban Nha trở thành đội thắng tỷ lệ cược bóng đá.

“Bò mộng” nổ súng, Italia thắng nhẹ ngàng Bulgaria trên sân khách

ĐT Italia đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Bulgaria tại lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào lich bong da hom nay rạng sáng ngày 29/2.

Phút 41, Daniel Dimov có pha truy cản trái phép với Andrea Belotti trong vòng cấm và Italia được hưởng quả 11m. Trên chấm phạt đền, Belotti đã không bỏ lỡ, sút tung lưới Bulgaria mở tỷ số trận đấu. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về đội khách.

Tỷ số trận đấu được ấn định ở phút thứ 83. Lorenzo Insigne chuyền bóng, Manuel Locatelli giữ lại một nhịp trước khi tung cú sút chéo góc ở cự ly 11m tung lưới Bulgaria. Chung cuộc, Italia giành chiến thắng 2-0 trước Bulgaria.

Loading...