Bảng xếp hạng những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay

Đâu là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay? Hiện nay các câu lạc bộ ngày càng nâng cấp dội hình để có thể ra sân với đội hình mạnh nhất và đạt được kết quả tốt nhất. Dưới đây là bảng xếp hạng của chúng tôi về những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay.

Loading...

Manchester City 

Manchester City là một đội bóng lâu đời của nước Anh. Man xanh đang có những bước tiến vô cùng tốt dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Pep Guardiola. Minh chứng lớn nhất cho sự thành công của đội bóng đó chính là hạ gục Real Madrid trong cả 2 lượt trận ở vòng 1/8 tại Champions League mùa trước. Mùa giải này, tuy có khởi đầu khá chậm chạp, nhưng Man City vẫn là một thế lực đáng sợ hiện tại.

Bảng xếp hạng những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay
Bảng xếp hạng những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay

Bayern Munich

Khi nhắc đến Bayern Munich chắc hẳn người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến tiền đạo Robert Lewandowski. Bayern Munich đã rất nhiều lần làm mưa là gió trong giải đấu Bundesliga. Nhưng thời điểm hiện tại sự ra đi của một số trụ cột khiến cho đội hình của họ không còn tối ưu và mạnh nhất. Tuy nhiên họ vẫn được đánh giá cao nhờ lối chơi đa dạng và cống hiến. Hiện Bayern Munich đang đứng đầu bảng xếp hạng của giải đấu Bundesliga

Liverpool 

Người hâm mộ đội bóng thành phố cảng nước Anh đã được ăn mừng chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Liverpool đã có phong độ hủy diệt để gần như loại bỏ mọi đối thủ trên con đường tới chức vô địch.

Trở lại sau thời gian nghỉ dịch, dù có chút xao nhãng nhưng Liverpool cũng kịp thức tỉnh để bảo vệ chức vô địch của mình. Tại mùa giải 2020-2021, Liverpool lại đang cho thấy phong độ rất cao của mình khi họ có kết quả bóng đá ngoại hạng anhđang đứng số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Barcelona 

Barcelona một đội bóng mà chỉ cần nhắc đến cái tên thôi là ai cũng phải trầm trồ. Một đội bóng sở hữu những cầu thủ huyền thoại như: Lionel Messi, Luis Suárez…

Nhờ có những cái tên sáng giá trên hàng công như Messi hay Iniesta nên đội bóng này có một sức mạnh không thể lường trước được. Với những bản hợp đồng miwus cùng những cầu thủ đắt giá chắc chắn Barcelona sẽ càn quét tất cả đối thủ.

Juventus

Sở hữu hàng loạt các cái tên đắt giá nhất trong vòng hơn 10 năm qua. Những Dybala, Mandzukic, Curado Juan hay Douglas Costa trên hàng tấn công đều có mức giá không dưới 45 triệu bảng.

Đội hình của Juventus
Đội hình của Juventus

Có Dybala được định giá xấp xỉ hơn 200 triệu Euro. Juventus mới tăng cường thêm các cầu thủ chất lượng như Bentacur, Bardescheli…..Giá trị đội hình của “bà đầm già” thành Turin lúc này lên đến 1,7 tỷ Euro với 24 cầu thủ.

Paris SG

Theo du doan bong da thì PSG sở hữu giá trị đội hình cao nhất nay và mạnh nhất. Neymar được PSG mua về từ Barcelona với mức giá 222 triệu, Kylian Mbappe được đưa về từ Monaco cũng đã có mức giá 180 triệu Euro.

PSG còn khá nhiều những cái tên chất lượng khác như: Verratti, Rabiot. Thiago Silva, Cavani…. Với nguồn đầu tư mạnh mẽ từ các ông chủ dầu mỏ đến từ Quatar, Paris SG hứa hẹn sẽ còn chiêu mộ những tân binh đắt giá hơn nữa.

Chelsea

Tuy không phải là CLB có đội hình mạnh  nhất nhưng Chelsea vẫn vinh sự có tên trong danh sách này. Mùa giải ngoại hạng Anh vừa qua Chelsea đã có 11 trận thắng liên tiếp giúp khẳng định tên tuổi của mình. Với những cầu thủ mới, Chelsea sẽ quyết tâm giành được chức vô địch danh giá Ngoại Hạng Anh.

Real Madrid 

Trong 10 năm qua Real đã tung hoành khắp châu Âu. Nổi bật nhất là thành tích bảo vệ chức vô địch cúp C1 3 năm liên tiếp. Đây là một thành tích vô tiền khoáng hậu.

Kể từ khi Ronaldo ra đi, Real đã bị giảm hiệu suất ghi bàn một cách không thể thảm hại hơn. Họ lần lượt bị loại ở Cúp nhà vua, Champions League. Đội bóng vẫn duy trì được lối chơi áp đảo, nhưng không  thể có những pha dứt điểm nào trúng đích hay thành bàn.

Trên đây là danh sách những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay mà chúng tôi cập nhật được. Hy vọng những tin bóng đá này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Loading...