Báo châu Âu tung tin Barca sẽ bán Umtiti cho MU

Tin bóng đá cho hay, hai đội bóng sắp đối đầu với nhau ở tứ kết Champions League có thể sẽ bắt tay trong thương vụ chuyển nhượng trị giá tới 100 triệu đôla.

Báo châu Âu tung tin Barca sẽ bán Umtiti cho MU

Trang Goal cho biết, Barca có thể đang sẵn sàng lắng nghe tín hiệu từ Man Utd về việc mua Samuel Umtiti. Mức giá dành cho trung vệ 25 tuổi người Pháp giao động từ 80 đến 100 triệu đôla.

Xem ket qua bong da hom nay, Barca muốn để Umtiti ra đi nhằm giải quyết vấn đề tài chính. Umtiti hiện muốn gia hạn hợp đồng với mức lương cao, tuy nhiên nếu chấp nhận thì có khả năng Barca sẽ phạm luật công bằng tài chính UEFA đưa ra.

Trong thời gian Umtiti vắng mặt, trung vệ tân binh Clement Lenglet thay thế thành công. Hiện Lenglet – Pique vẫn là cặp trung vệ đá chính, ngay cả khi “số 23” trở lại.Một lý do khác, theo Goal, là Barca không hài lòng về cách trung vệ người Pháp giải quyết chấn thương.

Vì nén đau để thi đấu tại World Cup 2018, Umtiti cần phải chờ tới đầu mùa 2018-2019 mới phẫu thuật do đó nghỉ thi đấu dài hạn.

Loading...

Nếu bán Umtiti, Barca có thể dùng tiền thu về để mua Matthijs De Ligt từ Ajax. De Ligt mới 19 tuổi, và là một trong những ngôi sao triển vọng nhất châu Âu.

Tuy vậy chưa có thông tin chính thức nào về việc này. Thời gian tới kết quả kqbd tbn chia sẻ ngôi sao người Pháp và đồng đội sẽ chuẩn bị hai trận đấu tại La Liga và đặc biệt là trận tứ kết Champión League gặp MU.

Loading...