Barca dùng 2 sao bự để gạ Arsenal ‘nhả’ Guendouzi

Phiên chợ hè 2020 Barca đang lên kế hoạch để có được tiền vệ Matteo Guendouzi và họ sẵn sàng để bộ đôi tiền vệ Vidal và Ivan Rakitic ra đi.

Với kết quả bóng đá hôm nay gã khổng lồ xứ Catalan đã tăng cường sự quan tâm của họ đối với tiền vệ người Pháp trong những tuần gần đây sau khi Matteo Guendouzi thất bại trong việc tìm 1 vị trí chính thức dưới thời tân HLV Mikel Arteta.

Arteta không có thù ghét hay trù dập gì đến Guendouzi nhưng cầu thủ này lại không có được sự nỗ lực lối đa khi không có chí cầu tiến và cách hành xử như bố đời mặc dù tuổi đời còn rất trẻ.

Do vậy, Arteta không còn muốn giữ Guendouzi và đã tính bán anh khi mùa giải 2019/20 hạ màn. Phía Barca cũng tính tăng cường nhân sự cho tuyến giữa sau khi đã hoàn tất vụ chiêu mộ Miralem Pjanic từ Juventus với giá 60 triệu euro kèm theo 5 triệu euro biến phí.

Loading...
barca-dung-2-sao-bu-de-ga-arsenal-nha-guendouzi
Barca dùng 2 sao bự để gạ Arsenal ‘nhả’ Guendouzi

Nhưng ở khu trung tuyến có khá nhiều người gì thì BLĐ Barca vẫn muốn trẻ hóa. Với mục tiêu kết quả bóng đá tây ban nha mùa sau họ muốn để bộ đôi tiền vệ Vidal và Rakitic gia nhập ở Arsenal còn Guendouzi về với Nou Camp.

Arsenal còn là một trong 6 CLB được Barca mời mua Philippe Coutinho với giá khoảng 50 triệu euro, cộng thêm Guendouzi. Tuy vậy, Arsenal không có hứng thú với Coutinho. Đây là lý do Barca phải dùng tới cặp Vidal và Rakitic để thỏa “giấc mơ” có Guendouzi

Kế hoạch này đúng với mục tiêu của chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Người đứng đầu bóng đá Barca trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây có chia sẻ việc các bản hợp đồng mới sẽ đến theo dạng cho mượn hoặc đổi ngang trong mùa Hè 2020.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"