Bật mí ý nghĩa giấc chiêm bao thấy con rồng

Vì sao nằm mơ thấy con rồng? Sau đây cùng chuyên gia xo so mien trung giải mã giấc mơ này nhé!

Là loài động vật không có thật, được dự trên trí tượng tường của người xưa, với hình dáng phần thân là của loài rắn, có vảy của cá và hình bóng của cá sấu. Nên việc tôn thờ và coi rồng là một trong những tứ linh của dân tộc Việt Nam là điều hiển nhiên. Với thiên trách là kéo mây và mang mưa về, giúp nhân gian thoát khỏi những kiếp nạn, tai ương, giúp cây cối mùa màng bội thu. Điều này càng giúp hình ảnh của rồng được nâng cao và coi trọng.

mo-thay-rong
Nếu đó là hình ảnh của một con Rồng phương Tây: Điều này chứng tỏ cuộc sống sắp tới của bạn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ và phấn khích. Vì Rồng phương Tây nguy hiểm và hung ác hơn Rồng phương Đông nhiều nên tuy rằng ý nghĩa giấc mơ cũng không quá khác biệt, đều là may mắn nhưng mức độ lại khác xa nhau. Mơ thấy giấc mơ này cho thấy rằng bạn sẽ một bước lên mây nếu như biết nắm bắt cơ hội, còn nếu xảy ra sai phạm hậu quả cũng rất lớn, vì vậy hãy thận trọng.
Ngoài ra Rồng vàng còn là một con vật tượng trưng cho quyền lực và sự thống trị. Ngày xưa, các vua chúa thường tự xưng là “thiên tử” nghĩa là con của trời và lấy hình ảnh Rồng vàng để thêu lên quần áo và các vật dụng khác. Theo các nhà giải mã thì không phải ai cũng có thể mơ thấy giấc mơ này. Người nằm mơ chắc hẳn phải là người rất tài giỏi, có mệnh quý khí, có tài năng xuất chúng. Giấc mơ là một điềm báo về tương lai người này chắc chắn sẽ rất thành công và nổi tiếng.

Loading...

Xem: Mơ thấy hà mã báo hiệu điềm gì
Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn nằm mo thay rong xanh thì đây là điềm “cát mộng trong cát mộng”. Giấc mơ này là điềm báo trước gia đình bạn chuẩn bị đón nhận một đứa trẻ mà sau này có thể trở thành một nhân tài hội tụ đủ vinh hoa, phú quý lẫn danh vọng sau.

Mơ thấy rồng đang nhả ngọc hoặc vàng: Trong giấc mơ bạn nhìn thấy hình ảnh rồng nhả ngọc hoặc vàng, hoặc là hình ảnh mà có cả rồng và vàng bạc châu báu thì trong tương lai bạn sẽ là người giàu sang phú quý. Nếu bạn làm ăn buôn bán, sẽ gặp thuận lợi suôn sẻ, cuộc sống no đủ, có của ăn của để.

Loading...