Bernd Leno tin Arsenal vẫn vào được top 4

Bernd Leno tin Arsenal vẫn vào được top 4; Dàn sao Man City có hành động ý nghĩa dịp giáng sinh; Dortmund quan tâm đến lão tướng Mertens là tin bóng đá 25/12.

Bernd Leno tin Arsenal vẫn vào được top 4

Dù “Pháo thủ” London có kết quả bóng đá hôm nay rất bết bát và chỉ xếp thứ 11, kém 9 điểm so với vị trí top 4, tuy nhiên thủ thành Bernd Leno vẫn tự tin về 1 kết quả khả quan cuối mùa giải. “Chúng tôi vẫn đang cố gắng để kiểm soát mọi thứ. Kết quả là đáng thất vọng nhưng mọi chuyện chưa kết thúc. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước để toàn đội cố gắng. Tôi tin mục tiêu top 4 là hoàn toàn khả thi với Arsenal.” thủ thành người Đức cho hay.

Loading...
Tin bóng đá 25/12: Bernd Leno tin Arsenal vẫn vào được top 4
Tin bóng đá 25/12: Bernd Leno tin Arsenal vẫn vào được top 4

Dàn sao Man City có hành động ý nghĩa dịp giáng sinh

Dù tương đối bận rộn với lịch thi đấu dày đặc trong dịp giáng sinh, Boxing Day và năm mới tại Anh song mới đây, dàn sao của Manchester City vẫn dành thời gian để có hành động vô cùng ý nghĩa.

Cụ thể, HLV Pep Guardiola cùng 2 ngôi sao khác của đội bóng là Gabriel Jesus và Ederson đã đến bệnh viện Hoàng Gia tại Manchester để thăm hỏi và có những món quà ý nghĩa cho trẻ em ở nơi đây. Đây là hành động nhằm mục đích mang lại cho mọi đứa trẻ niềm vui vào ngày lễ giáng sinh khi các em không may mắn phải chống chọi lại bệnh tật thay vì là ở nhà, hoặc đến nhà thờ đón giáng sinh.

Dortmund quan tâm đến lão tướng Mertens

Theo Calciomercato, nhằm cải thiện kqbd đức, Borussia Dortmund đang theo sát tiền đạo Dries Mertens của Napoli vào tháng 1. Hợp đồng của tuyển thủ Bỉ với Napoli hết hạn vào cuối mùa giải này và cho đến nay anh đã từ chối các đề xuất của đại diện Serie A ta cho một thỏa thuận mới. Dortmund có thể mua cầu thủ 32 tuổi này với mức giá chỉ 10 triệu euro cùng khả năng Mertens sẽ ra đi miễn phí vào mùa hè. Sau 22 trận mùa này, anh đã có 9 bàn cùng 4 kiến tạo cho đại diện miền Nam Italia.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"