Bí quyết giữ lửa hạnh phúc của bà vợ thông minh

Thượng đế sinh ra đàn ông với bản chất lăng nhăng ,cả thèm chóng chán , họ rất dễ bị cám dỗ bởi những cái mới lạ bên ngoài . Là phụ nữ ai cũng muốn cuộc sống gia đình êm ấm , hạnh phúc. Chỉ cần năm chắc  những bí quyết dưới đây  chồng bạn sẽ say bạn như điếu đỏ không rời xa .

bí quyết giữ chồng
Người phụ nữ khôn ngoan luôn biết cách giữ chồng theo cách của mình

1.Biết làm đẹp mình ,đổi mới phong cách

Tục ngữ có câu : đàn ông yêu bằng mắt quả thật không sai .Là phụ nữ ai cũng từng eo thon, ăn diện, hay làm đẹp một thời. Nhưng khi chồng con vào không chỉ nuôi con, chăm con và biết bao công việc không tên trong nhà khiến chị em ngày càng ít có thời gian chăm sóc bản thân, lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Nhưng nếu chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo lắng cho con cái và gia đình, như vậy chị em đã tự đánh mất mình, tạo khoảng cách với chồng và vô tình khiến hạnh phúc gia đình trở nên mong manh.

Do đó, nếu bạn có bận rộn với công việc đến đâu cũng nhớ luôn phải tự chăm sóc mình, và không bao giờ cho phép mình xấu xí trước mắt chồng hay bất cứ ở chỗ nào.

2 . Nấu cho chàng những món ăn ngon

Cách nhanh nhất đến tới trái tim của một người đàn ông là qua cái dạ dày, vì thế đừng bao giờ coi thường việc bếp núc trong gia đình vì chị em chính là người giữ lửa trong bếp. Những bữa ăn ngon, đổi món, đẹp mắt sẽ khiến chồng bạn yêu chiều cưng nựng bạn hơn. Người phụ nữ xấu không hẳn là quan trọng, quan trọng là phụ nữ biết nấu ăn thì mới được chồng yêu chiều. Nếu bạn cứ để chàng ra ngoài ăn nhiều quá chàng sẽ sống trong tình trạng chán phở thèm cơm ngay đó .

Một người xinh đẹp nhưng lại vụng về, chẳng biết nấu nướng gì thì thật sự hôn nhân sẽ khó lòng bền. Phở có thể ngon vài bữa nhưng cơm thèm cả đời!

Loading...

3. Biết khen ngợi chồng

Đàn ông luôn muốn mình là trụ cột vững chắc, chở che trong gia đình. Những lời khen của vợ luôn là động lực để họ phấn đấu và họ luôn tự hào về những điều đó. Khi được vợ khen, họ cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc về những gì mình làm được; họ trân trọng hạnh phúc ở hiện tại, mà không phải mất công đi thể hiện mình.Vì vậy các nàng đừng tiếc những lời khen cho chàng nhé ,đôi khi cũng là động lực để chàng thành công trong mọi việc đấy .

4. Tìm hiểu và tham gia vào những thú vui của chồng

Có thể bạn không biết ,chàng rất thích bạn cùng ngồi xem với chàng một trận bóng hay bình luận về một chủ đề mà chàng quan tâm .Bạn có thể một mặt bạn chủ động tìm niềm vui riêng, mặt khác bạn tìm hiểu và tham gia vào những sở thích của anh ấy. Điều này tưởng như đơn giản nhưng thực tế mang lại tác dụng rất lớn. Hòa nhập được vào thế giới của anh ấy nghĩa là bạn đã sở hữu chiếc vé đồng hành cùng anh ấy bất cứ nơi đâu.

Tất nhiên bạn không cần phải trở thành chuyên gia trong mọi lĩnh vực, một chút ngây ngô đáng yêu cũng có thể khiến anh ấy yêu thích hơn, muốn được trở thành “thầy” của bạn hơn với kiến thức của mình. Qua đó, bạn sẽ khám phá được tâm hồn người đàn ông của mình hơn, dễ dàng điều chỉnh bản thân để có thể đồng điệu cùng chồng. ở nơi nào xa xôi. Nhớ đừng bao giờ nói nhiều hay phàn nàn về những thú vui vô hại của chồng nhé !

5. Quyến rũ trong “chuyện ấy”

Và điều qan trọng nhất để giữ lửa hạnh phúc là bạn phải hòa hợp với chồng trong chuyện ấy .Trong chuyện chăn gối không nên để chồng một mình làm mưa làm gió từ đầu đến cuối mà bản thân các chị đôi khi phải bùng nổ. Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động một tí trong chuyện đó. Bạn đừng nghĩ mình là “gái hư” mà đây chính và vũ khí giữ “lửa yêu” của gia đình.

Một người phụ nữ biết cách chiều chồng làm cho các ông phải mê mẩn thì chẳng ai dại mà đi “ăn chả” ngoài đường. Chuyện ấy có vai trò rất quan trọng trong đời sống hạnh phúc lâu dài, vì vậy ngay từ lúc này bạn nên trang bị cho mình những kiến thức về sex.

 

 

Loading...