Bố mẹ hợp sức đè con trai lột quần giữa đường mặc cho con van nài

Con trai đã lớn nhưng bố mẹ dạy con thế này quả là không nên. Dù có khóc lóc, van xin như thế nào thì bố mẹ vẫn lao vào đè con trai ra lột quần đánh giữa đường.

Theo tin ocduiblog cập nhật, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Trong đoạn clip, một bà mẹ đang ra sức mắng chửi cậu con trai. Không chỉ dừng lại ở đó, bà mẹ này còn đè hẳn cậu con trai ra đường để lột quần cảnh cáo. Hành động của bà mẹ khiến nhiều người đi đường kinh ngạc, tò mò dừng lại xem nguyên nhân vì sao bà mẹ này lại làm như vậy. Sự việc xảy ra tại xã Đại Đồng, Bắc Ninh.

Loading...
Bà mẹ đè con ra giữa đường lột sạch quần vì con mải chơi game.

Được biết, do cậu con trai nghiện chơi game, người mẹ nhiều lần ngăn cấm, cảnh cáo không được nên đã nổi giận đến quán game lôi cậu con trai về nhà. Trên đường đi, bà mẹ đã không kìm nén được sự tức giận đã ép con nằm ra đường để lột sạch quần áo.

Mặc cho cậu con trai xin lỗi, khóc lóc cầu xin người mẹ dừng tay vì bản thân đã là thanh thiếu niên, không còn là một bé trai nhưng bà mẹ vẫn cương quyết, cứng rắn cởi sạch quần con trai giữa đường phố.

Tại đây, đã có khá nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem tuy nhiên không có ai vào ngăn cản hành động có phần thiếu tế nhị này của người mẹ. Không những không khuyên ngăn mà còn có sự giúp sức của một người đàn ông khác.

Mặc cậu con trai cầu xin nhưng bà mẹ nhất quyết phải lột bằng được.

Khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, không đồng tình với cách dạy con của đôi vợ chồng trên.

Loading...