Xem bói màu mắt tiết lộ gì về tính cách của bạn

Khi sinh ra mắt của bạn đã có một màu riêng biệt. Tuy nhiên bạn có biết bói màu mắt cũng đánh giá được tính cách và vận mệnh của bạn hay chưa?

Có 5 màu mắt cơ bản mà mọi người hay có, đó là màu đen, màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu nâu và màu xám. Mỗi người sẽ có những màu mắt khác nhau so với từng châu lục khác nhau và cũng tùy vào mỗi người ấn tượng với màu mắt khác nhau. Cùng bói vui xem màu mắt của bạn có ý nghĩa gì nhé.

Xem bói màu mắt tiết lộ tính cách bạn

Màu mắt đen

Những người sở hữu màu mắt đen thường là những người rất đáng tin cậy. Họ luôn giữ bí mật thầm kín trong lòng và sống phụ thuộc vào những kí ức ấy. Màu mắt này nói lên họ có thị lực rất tốt, họ thường tạo ra vẻ đẹp long lanh, bí ẩn và cuốn hút.

bói màu mắt
Xem bói màu mắt

Những người mắt đen rất có trách nhiệm với mọi thứ xung quanh, đặc biệt là bạn bè của họ. Họ có thể chịu đựng được áp lực. Người có mắt màu đen có tính cách thực tế và trung thành. Họ cũng là người nhiệt huyết, có trách nhiệm với những việc mình làm, suy nghĩ tích cực và luôn biết cách thể hiện giá trị bản thân cho người khác biết.

Những người sở hữu màu mắt đen đáng tin cậy và không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi cảm xúc. Lời khuyên của họ thường xuất phát từ kinh nghiệm và sự thờ ơ đối với những khó khăn tạm thời.

Mắt màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu may mắn thường đem lại sự thanh mát và trẻ trung. Người có đôi mắt này là người có vẻ đẹp cuốn hút và bí ẩn, họ có xu hướng mang lại sự sống động và từ bi bất cứ nơi nào họ đi. Họ là những người vô cùng thông minh hoạt bát, sống vô tư và nhiệt thành. Tuy nhiên, những người sở hữu cặp mắt màu xanh biếc này luôn là những người hay ghen tuông và đố kỵ.

Sở hữu màu mắt này, bạn thuộc tuýp người ương bướng và luôn hành động cứng đầu, nhưng bạn lại thích nghi rất nhanh với mọi thứ. Màu mắt màu này cũng cho thấy bạn có niềm đam mê mãnh liệt và ẩn chứa những điều huyền bí trong tâm hồn.

Mắt màu xanh da trời

Màu xanh tượng trưng cho hòa bình. Cũng giống như biểu tượng của màu sắc này, những người có màu mắt giống màu da trời thường là những người tốt bụng, biết điều hòa các mối quan hệ và rất năng động. Họ cũng là những người luôn vui vẻ, vô tư và có tài quan sát sự vật, hiện tượng.

Mắt màu xanh dương

Xanh dương là một màu mắt rất phổ biến, những người này có khả năng miễn dịch với nỗi đau, tức là họ có thể chịu được nỗi đau nhiều lần so với những người có màu mắt khác.

Bên cạnh đó, những người có đôi mắt màu xanh dương cũng sở hữu khả năng chịu đựng tuyệt vời về tinh thần, cảm xúc. Họ có thể chịu đựng sự khó chịu nhiều giờ và bạn sẽ không bao giờ nghe thấy tiếng than thở hay khóc lóc từ họ.

Mắt màu nâu

Số người sở hữu màu mắt nâu được cho là chiếm nhiều hơn hẳn so với những người có màu mắt khác. Họ là những người sống rất đơn giản, sáng tạo, có suy nghĩ tích cực và thực tế. Bên cạnh đó, họ là những người rất độc lập, quyết đoán, đáng tin và hay đem lại may mắn cho người khác.

Nếu có màu mắt này, bạn thuộc tuýp người cá tính, tự tin, đồng thời cũng rất giản dị và khiêm tốn. Những người có đôi mắt màu nâu tối hoặc nâu nhạt được coi là chỗ dựa tinh thần tuyệt cho mọi người  mỗi khi tâm sự với họ vì họ luôn biết cách làm cho những người thân yêu cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

Loading...

Bên cạnh đó, những người có đôi mắt màu nâu sẫm có khuynh hướng trở thành người lãnh đạo và ít có nguy cơ mắc thói xấu hoặc nghiện ngập. Đồng thời, họ cũng thuộc tuýp người sở hữu sức mạnh thể chất và tinh thần to lớn.

 

Loading...