Bói tính cách qua màu sắc bạn yêu thích

Bói tính cách qua màu sắc, mỗi người có một màu sắc khác nhau, và việc tính cách của mỗi người cũng tương ứng với những màu sắc ấy.

Màu sắc mỗi người thích thường không giống nhau, mà mỗi màu sắc thì biểu hiện cho một khía cạnh trong tính cách con người. Vậy nên, có thể nói rằng màu sắc cũng nói lên một phần nào đó tính cách con người bạn. Dưới đây là một số màu sắc qua bói vui mà bạn nên biết.

Màu vàng

Màu vàng là màu của sự quý phái, sang trọng, là màu của giàu sang và phú quý. Nó tượng trưng cho sự thanh thản, bình tâm.

Bói tính cách qua màu vàng
Bói tính cách qua màu vàng

Về cuộc sống và công việc:

Người thích màu vàng bẩm sinh đã là những kẻ tính toán, có đầu óc kinh doanh. Họ rất giàu kiến thức và họ rất thành công trên con đường học tập dù con đường đó phải trải qua gian nan, thử thách và vất vả.

Phong cách sống và làm việc của họ đó là lập kế hoạch khoa học và thực hiện mọi thứ theo kế hoạch.

Họ là những nhà lãnh đạo thiên bẩm, luôn sắp xếp mọi suy nghĩ trong đầu một cách hợp lí, trật tự và khuôn khổ. Trò chơi ưa thích là các môn thể thao như cờ vua, cờ tướng, …Họ là người khá bướng bỉnh trong mọi chuyện nhưng cũng khá mạnh mẽ. họ luôn tranh cãi khá kịch liệt khi tranh luận vì họ cho rằng họ luôn đúng, những quyết định của họ là những quyết định chuẩn xác nhất.

Tính cách của họ, bạn có thể thấy rõ, đó là sự giản dị, mềm dẻo và thông minh trong công việc và giao tiếp. đó là một trong những phần giúp họ có được những thành công trong cuộc sống.

Họ cũng là một con người năng động nhưng cũng khá cẩn trọng, khôn ngoan và biết xem xét tới mọi khía cạnh của vấn đề để có những quyết định đúng và chuẩn xác nhất.

Họ không muốn người khác phải trông thấy mình nếu họ trong tình trạng không được ổn, mệt mỏi hay đang phải chịu những tổn thương. Họ chỉ muốn mình xuất hiện trong diện mạo hoàn hảo nhất dù là ngoại hình hay tinh thần bên trong.

Về bạn bè, họ không kết giao quá rộng, họ không có quá nhiều bạn bè nhưng thay vào đó, những người bạn họ có đều là những người bạn thực sự có cùng đam mê và chí hướng với họ.

Về nghề nghiệp:

Họ thích hợp để làm những nghề kinh doanh bởi vì họ bẩm sinh đã có khả năng lãnh đạo và quản lý tài chính mà.

Về tình yêu:

Loading...

Người thích màu vàng có xu hướng yêu rất mãnh liệt. họ luôn muốn lấn át đối phương khi yêu, muốn được có quyền lựa chọn và quyết định. Vì vậy, nếu là người con trai, họ thường khá gia trưởng.

Màu đen

Là một màu sắc cơ bản, đầy ấn tượng. Một màu, thường được những người nổi tiếng lựa chọn cho bộ trang phục hay những chiếc xe yêu quý của mình.

Màu đen thể hiện sự huyền bí đầy ma mị cho những người phụ nữ và sự lịch lãm, sang trọng đầy quý phái cho các quý ông. Nó là màu sắc của sự chi tiết.

Về cuộc sống và công việc:

Người thích màu đen thường muốn mọi thứ được thực hiện một cách tỉ mỉ. Họ thường thận trọng và muốn mình là người kết thúc công việc cuối cùng để kiểm tra những giai đoạn trước của công việc.

Họ là người giải quyết công việc một cách triệt để nhất. Tuy nhiên, họ không hợp để làm lãnh đạo bởi vì họ thường không thể tự quyết mà cần có người chỉ ra hướng cho họ phải làm.

Họ thường được người khác nhận xét là khá kĩ tính, họ luôn làm việc một cách cặn kẽ nhất. họ hay tìm kiếm những lỗi lầm của người khác, chỉ ra cho họ thấy và đôi khi, họ còn giúp bạn sửa chữa những lỗi lầm đó.

Họ là những người sống nội tâm, ít chia sẻ cảm xúc của mình cho người khác biết. người thích màu này thường cố tạo ra khoảng cách với người đối diện để ẩn mình. Họ không muốn để người khác hiểu hết được nội tâm sâu kín bên trong con người mình.

Về nghề nghiệp:

Họ thích hợp làm bên ngành thống kê, kế toán, những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác.

Về tình yêu:

Họ dễ mắc stress trong chuyện tình cảm. người thích màu đen thường chọn lối yêu thật trầm lặng và dành tặng cho đối phương của mình cũng bằng chính cái tĩnh lặng, yên lành đó.

Họ chẳng mấy khi cố tỏ ra thật náo nhiệt, mặn nồng trước mặt người khác. Nhưng bù lại, họ là người có tư tưởng khá là “cổ hủ”vì họ luôn muốn chiếm hữu trong tình yêu và luôn muốn là người “lớn hơn”.

Màu xanh dương

Bói tính cách qua màu xanh dương
Bói tính cách qua màu xanh dương

Bói tính cách qua màu sắc này thấy được rằng những người thích màu xanh dương thường hành động dựa trên cảm tính, các quyết định của họ bị chi phối bởi cảm xúc. Người thích màu xanh dương có tính cách ôn hòa, tuy nhiên, nhiều lúc lại có xu hướng bị động, phụ thuộc vào người khác. Họ dễ bi quan và cảm thấy bị tổn thương.

Loading...