Bóng đá Anh 12/5: CLB Ngoại hạng Anh tính kế “độc” với các cầu thủ

Bóng đá Anh 12/5: CLB Ngoại hạng Anh tính kế “độc” với các cầu thủ; Kieran Tierney phản hồi tích cực về Mikel Arteta; Đội trưởng MU hết lời ca ngợi Rashford.

CLB Ngoại hạng Anh tính kế “độc” với các cầu thủ

Theo nguồn tin từ Daily Mail, các đội bóng đã tiến hành “mua chuộc” cầu thủ nhằm thuyết phục họ ký vào thỏa thuận “thực hành Covid-19” trước khi trở lại tập luyện vào thời gian tới.

Các quan chức của CLB đã tổ chức nhiều cuộc thảo luận bí mật với cầu thủ trong vài tuần trở lại đây. Được biết, cầu thủ sẽ được nhận những đãi ngộ hấp dẫn trong bản hợp đồng mới nếu như chịu hành động vì lợi ích chung của đội bóng.

Thay vì đồng ý, một số cầu thủ lại nghi ngờ về hành vi của đội bóng, thậm chí còn cho rằng đó là một hành vi “vô đạo đức”. Bởi lẽ, các cầu thủ đã phải chịu tác động từ chuyên viên cao cấp cũng như đội ngũ phòng thay đồ của CLB trong suốt cuộc khủng hoảng Covid-19. Xem lịch bóng đá ngoại hạng anh để không bỏ lỡ các trận đấu yêu thích nhé.

Bóng đá Anh 12/5: CLB Ngoại hạng Anh tính kế “độc” với các cầu thủ

Kieran Tierney phản hồi tích cực về Mikel Arteta

Kieran Tierney gia nhập Arsenal từ Celtic với mức phí 25 triệu bảng nhưng thời gian qua anh bị chấn thương hành hạ. HLV Mikel Arteta đã có những lời động viên dành cho hậu vệ này.

Để đáp lại Arteta, Tierney cũng thường xuyên theo dõi tin tức về người thầy mới. Anh chia sẻ với Sky Sports: “Tôi đã xem mọi buổi họp video của ông ấy, trước và sau trận. Khả năng phân tích của Arteta thật kinh ngạc”.

“Ở quãng nghỉ mùa đông tại Dubai, tôi thực hiện 1 số bài tập đối mặt cùng Arteta và đó là lúc tôi nhận ra thật tuyệt vời. Tôi học hỏi rất nhiều trong các buổi tập bình phục. Arteta biết điều sẽ diễn ra trong 1 trận đấu, điều bạn nên làm và các lựa chọn nên đưa ra”.

“Bạn nên biết khu vực bên trái và chính giữa trung tâm ở đâu, để có thể thi đấu đồng điệu. Mọi người đều dùng chung 1 khối óc và tôi nghĩ đó là hoàn hảo. Hy vọng khi trở lại lành lặn, tôi có thể có cơ hội thi đấu để lấy lại sức mạnh, tự tin và có tỷ số bóng đá wap tốt”.

Loading...

Đội trưởng MU hết lời ca ngợi Rashford

Mới đây, trung vệ đội trưởng của Man United, Harry Maguire đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội Marcus Rashford. Cựu ngôi sao Leicester City khẳng định chân sút này là cầu thủ hay nhất anh từng chơi cùng. “Tôi luôn đánh giá rất cao Marcus (Rashford) mỗi khi cùng cậu ấy tập trung ở ĐT Anh. Tôi không thể đánh giá đủ về cậu ấy, cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Cho đến lúc này, Rashford là người đồng đội giỏi nhất của tôi” – Maguire chia sẻ.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"