Bóng đá Anh 16/7: Solskjaer bất bình bị thiệt bán kết Cúp FA với Chelsea

Tin bóng đá: Solskjaer bất bình bị thiệt bán kết Cúp FA với Chelsea, Solskjaer đặt ra câu hỏi cho các nhà tổ chức, tại sao Chelsea được hưởng lợi rõ ràng, còn MU phải chịu bất công trước bán kết Cúp FA?

Solskjaer bất bình bị thiệt bán kết Cúp FA với Chelsea

Loading...

MU bị thiệt trong trận bán kết Cúp FA với Chelsea

Solskjaer bất bình MU bị thiệt bán kết Cúp FA với Chelsea

Ltd anh của MU sẽ đấu Chelsea tại Wembley tranh vé chung kết Cúp FA vào Chủ nhật này, hơn 2 ngày sau khi thầy trò Solskjaer có chuyến làm khách Crystal Palace ở vòng 36 Ngoại hạng Anh mà họ nhất định phải thắng để đua vào top 4.

So với đối thủ áo xanh, Quỷ đỏ bị thiệt không ít, bởi Chelsea đã có nhiều hơn 48h hồi phục, chuẩn bị do đã hoàn thành vòng đấu từ hôm thứ Ba.

Điều này khiến Solskjaer không thể không lên tiếng trước khi hành quân đến sân nhà của Crystal Palace: “Hiển nhiên tôi phải lo lắng khi Chelsea có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục nhiều hơn 48 giờ đồng hồ so với MU.

Điều đó thật không công bằng. Chúng ta đã nói về lịch thi đấu công bằng khi mùa giải được khởi động trở lại nhưng thực tế là không có. Giờ thì MU phải tập trung vào trận đấu với Crystal Palace và chuẩn bị đấu với Chelsea vài ngày sau đó”.

Paul Pogba gật đầu gia hạn 5 năm với MU

Tiền vệ này đã 2 lần yêu cầu được ra đi và đã định rời MU vào 2018 vì mối quan hậu xấu đi với Mourinho.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Solskjaer thay Mourinho trên ‘ghế nóng’ đã giữ chân Paul Pogba ở lại thêm, dù anh vẫn chưa từ bỏ ý định rời MU, để đến với Real Madrid hoặc trở lại Juventus.

Nhưng trên tất cả, Paul Pogba cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều tại Old Trafford, với một MU đang được đi đúng hướng dưới thời Solskjaer. Đặc biệt, sự xuất hiện của Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon mang đến niềm cảm hứng bóng đá cho cả đội cũng như bản thân tiền vệ người Pháp.

Theo The Sun, chính điều đó khiến Paul Pogba đồng ý bước vào đàm phán gia hạn hợp đồng với MU, gật đầu ở lại. Quỷ đỏ sẽ công bố bản ký mới 5 năm với nhà vô địch thế giới vào cuối mùa.

Pogba có phong độ tốt cho MU kể từ khi mùa giải được khởi động lại sau dịch Covid-19. Anh bắt đầu trong 5 trận gần nhất của MU, sau 6 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Hạ nhà vô địch Premier League, Arteta đòi Arsenal chơi lớn

Rạng sáng nay (16-7), Arsenal đã ngược dòng đánh bại Liverpool 2-1 lịch thi đấu bóng đá vòng 36 Premier League. Hai bàn thắng của Arsenal xuất phát từ hai sai lầm để mất bóng của Van Dijk và Alisson bên phía Liverpool. Đây là chiến thắng thứ 5 trong 7 trận đấu gần đây của Arsenal.

HLV Arteta nói với Sky Sports, “Để đánh bại Liverpool, bạn cần phải nắm bắt từng khoảnh khắc trong trận đấu, Arsenal phải phòng ngự tập trung trong từng đường bóng và phải cần thêm chút may mắn. Và hôm nay chúng tôi có tất cả những điều đó”.

Khi được PV tham dự họp báo hỏi liệu Arsenal có cần xây dựng lại lực lượng để thách thức Liverpool. HLV Arteta đã nắm bắt cơ hội “bóng gió” kêu gọi BLĐ Arsenal chi tiền nâng cấp lực lượng, “Đó là mối quan tâm lớn, bạn cần những cầu thủ có chất lượng và một đội hình lớn để cạnh tranh trong các giải đấu. Đó là một thách thức”.

Loading...