Bóng đá Anh 24/5: Chelsea và MU tranh ký với Victor Osimhen

Tin bóng đá Anh ngày 24/5 gồm những nội dung sau: MU và Chelsea tranh cướp cả Victor Osimhen và Neymar, Bukayo Saka gia hạn với Arsenal là những thông tin nổi bật nhất mới được cập nhật chiều nay.

Chelsea và MU cùng nhắm tới Victor Osimhen

Sau một mùa giải thành công cùng Napoli, có thể Victor Osimhen sẽ tìm kiếm cho mình một thử thách mới trong bối cảnh anh đang được các câu lạc bộ hàng đầu Premier League theo đuổi quyết liệt.

Truyền thông bóng đá Anh ngày 24/5 cho rằng, Manchester United đang tìm cách thuyết phục cựu sao Lille đến Old Trafford để giúp họ giải quyết dứt điểm vấn đề nơi hàng công – tình trạng không thể cải thiện tỷ số trực tuyến, trong bối cảnh bộ đôi Wout Weghorst và Anthony Martial không đáp ứng kỳ vọng.

Bóng đá Anh 24/5
Osimhen được MU và Chelsea nhắm đến

Tuy nhiên Man Utd không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu Osimhen. Theo những cập nhật mới nhất từ nhà báo Florian Plettenberg, ngôi sao người Nigeria đang đứng đầu danh sách các mục tiêu tiềm năng của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge quyết tâm chiêu mộ Osimhen bất chấp việc chủ tịch Napoli yêu cầu mức phí ít nhất 150 triệu euro.

Loading...

Chelsea dự kiến sẽ thanh lý bớt những cái tên không nằm trong kế hoạch để có thể xúc tiến thương vụ này. Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, họ đã chi hơn 500 triệu bảng (khoảng 576 triệu euro). Vì vậy, việc bán đi một số ngôi sao là động thái cần thiết trước khi nghĩ đến phương án tiếp cận Osimhen.

Bóng đá Anh 24/5: Bukayo Saka gia hạn với Arsenal

Theo thông báo từ CLB, đội bóng đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ Bukayo Saka. Tiền vệ người Anh sẽ gắn bó với “Pháo thủ” đến tháng 6/2027 với mức lương khoảng 315.000 bảng/tuần. Đây là mức lương cao nhất trong số những cầu thủ thuộc biên chế Arsenal hiện tại.

Bạn đọc đừng quên theo dõi tỷ lệ bóng đá trước những trận đấu đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh, cúp C1, cúp C2,… để đánh giá được tình hình phong độ của các đội và có lựa chọn đặt kèo thông minh nhất.

MU và Chelsea cùng nhảy vào thương vụ Neymar

Theo tin bóng đá Anh 24/5 cập nhật từ tờ L”Equipe của Pháp, MU đang “nhảy” vào thương vụ đàm phán để có được sự phục vụ của Neymar. Từ khi ông chủ mới Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ, tham vọng là đội bóng có được sự phục vụ của ít nhất 1 trong 3 cái tên hàng đầu là Neymar, Ronaldo hay Messi. Thế nhưng Ronaldo và Messi hiện tại gần như là không thể, Neymar trở thành mục tiêu hàng đầu của đội bóng.

Với việc người thầy cũ Pochettino sẽ dẫn dắt The Blues trong mùa bóng tới, hy vọng về chuyện Neymar sẽ là cầu thủ của Chelsea đang là rất sáng. Nhưng một vấn đề khá lớn là câu lạc bộ thành London lại không thể có 1 tấm vé dự Champions League mùa tới, nơi mà tiền đạo người Brazil rất muốn được thi đấu.

Vì lợi thế đó, nên việc Ten Hag đánh tiếng muốn có Neymar lại trở nên thiết thực hơn. Vấn đề chỉ là chiến lược gia người Hà Lan chỉ muốn mượn, còn câu lạc bộ chủ quản PSG thì muốn bán đứt Neymar đi ngay trong hè này. Nếu đôi bên có thể thương lượng và có tiếng nói chung, rất nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công, và mục tiêu của Chelsea hoàn toàn thất bại.

Loading...