Bóng đá Anh 27/5: Chelsea dọn đường cho MU đón Sancho

Bóng đá Anh 27/5: Chelsea dọn đường cho MU đón Sancho, Ferdinand chỉ ra lý do khiến Man Utd thất bại ở trận chung kết, … là những nội dung đáng chú ý.

Loading...

Chelsea dọn đường cho MU đón Sancho

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin Chelsea đã sẵn sàng bán Callum Hudson-Odoi cho Dortmund. Động thái này được cho là “dọn đường” cho MU trong thương vụ Jadon Sancho. Bởi khi Dortmund chắc chắn có phương án thay thế, họ mới dễ dàng để Sancho rời đi.

Giao kèo của Sancho và Dortmund còn thời hạn đến hè 2023 nên hè này là thời điểm thích hợp để họ thu về khoản tiền tối đa. Mức giá Dortmund mong muốn được cho là khoảng 100 triệu euro.

Bóng đá Anh 27/5: Chelsea dọn đường cho MU đón Sancho
Bóng đá Anh 27/5: Chelsea dọn đường cho MU đón Sancho

Ferdinand chỉ ra lý do khiến Man Utd thất bại ở trận chung kết

Với cú sút luân lưu hỏng ăn của David De Gea ở loạt sút thứ 11, Manchester United đã lỗi hẹn với chiếc cúp vô địch Europa League mùa này. Trước đó, Quỷ Đỏ và Villarreal đã hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu. Gerard Moreno mở điểm cho đại diện La Liga và Edinson Cavani là tác giả của bàn thắng quân bình tỷ số.

Chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã nhận định bóng đá nguyên nhân Man Utd thua trận. Trên BT Sport, Ferdinand nhận định: “Man Utd luôn trông chờ vào sự tỏa sáng của 1 cá nhân trong những trận đấu khó khăn. Hôm nay, Bruno Fernandes chính là cái tên được kỳ vọng. Trong khi đó, Marcus Rashford, Mason Greenwood hay Paul Pogba đều im tiếng.

Ở nửa sau hiệp 2, Man Utd đã dồn ép nhưng họ thiếu đi sự điềm tĩnh, bản lĩnh và không tạo ra được sự đột biến trên hàng công. Sau bàn thắng của Cavani, những tưởng họ sẽ lấy lại sự tự tin và có những thay đổi tích cực. Song tất cả đều không mang đến hiệu quả.

Phải nói thêm rằng, Unai Emery đã cho thấy được tài cầm quân của mình thông qua việc sử dụng một chiến thuật rất hợp lý. Cavani đã không thể khai thác khoảng không phía sau hàng thủ như cách cậu ta vẫn thường làm. Bruno cũng vậy, hoàn toàn bế tắc và không đưa ra được những tình huống chuyền bóng tốt.”

Scott McTominay cày nát tuyến giữa Villarreal

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã vô tình phát hiện ra một máy quét mới của nửa đỏ thành Manchester đó chính là Scott McTominay. Hãy nhớ rằng, đây mới chỉ là lần đầu tiên cầu thủ người Scotland chơi trong một trận cầu đinh mang ý nghĩa then chốt ở tỷ lệ bóng đá hôm nay. Thế nhưng, sự điềm tĩnh đến đáng kinh ngạc của ngôi sao sinh năm 1996 mới là điều đáng chú ý.

Được bố trí thi đấu bên cạnh Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ, số 39 của Quỷ đỏ thậm chí đã làm lu mờ cả tuyển thủ Pháp lẫn Bruno Fernandes hay Mason Greenwood. Bởi lẽ, anh không chỉ đơn giản là làm nhiệm vụ đánh chặn cũng như thu hồi bóng. Ở màn đọ sức vừa qua trên đất Ba Lan, chàng trai sinh ra tại Lancaster tỏ ra quá toàn diện.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"