Bóng đá Anh 4/5: Bournemouth giành vé thăng hạng Premier League

Bóng đá Anh 4/5: Bournemouth đá thăng hạng Premier League, Chelsea có thể bị loại khỏi Premier League…. và một số bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Bournemouth vé thăng hạng Premier League

Rạng sáng nay, Bournemouth đã đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 1-0 và vé thăng hạng Premier League.
Hai đội hiến tặng một trận đấu cân bằng. Đến phút 83, Kiefer Moore đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và trận đấu giành chiến thắng trước Bournemouth.

Sau Fulham, Bournemouth là CLB thứ hai vé lên chơi ở Premier League mùa sau. Cuối cùng thì sẽ thuộc về đội play-off thắng. Các đội đứng thứ 3-6 cuối mùa sẽ được đá play-off này.

Bóng đá Anh 4/5: Bournemouth đá thăng hạng Premier League
Bóng đá Anh 4/5: Bournemouth đá thăng hạng Premier League

Chelsea can be type from Premier League

Theo  lịch bong da , Chelsea sẽ có chủ mới từ ngày 18/4. Tuy nhiên, mọi chuyện bị hoãn vì rất nhiều việc làm quá trình thay đổi chủ của The Blues không thể hoàn thành. Cụ thể, tỉ lệ người Nga bất ngờ muốn chủ sở hữu mới tài khoản thanh toán Tiền 1.6 tỉ lệ mà Chelsea ghi nợ thay vì những gì được tuyên bố trước đó. Bên cạnh đó, Roman Abramovich đã tăng giá bán The Blues thêm 500 triệu Bảng.

Mục tiêu không xác định của Roman Abramovich. Nhưng những yêu cầu trên ông làm quá trình thay đổi chủ của Chelsea thì càng có thêm nhiều phức tạp. Tỷ lệ tiền tệ 55 tuổi được đưa ra không hề nhỏ. Đó là lý do có thể làm cho các nhà đầu tư phải đo lường kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu không thể thay đổi chủ trước ngày 31/5, Chelsea có thể đối mặt với rắc rối lớn. Hiện tại, đội bóng thành London đã không được gia hạn hợp đồng, mua bán cầu thủ.

Man City tăng lương gấp 5 lần cho Phil Foden

Man City muốn giữ chân Phil Foden đến mùa hè 2027. Ở đồng mới, cầu thủ Anh sẽ được tăng lương từ 30.000 bảng / tuần lên 150.000 bảng / tuần. Mọi thứ đều được Man City tiến hành cùng Foden và tất cả sẽ sớm thông qua càng sớm càng tốt.

Loading...

Fulham và mùa giải thành công tại giải Hạng Nhất Anh

Mùa giải 2021-2022 đánh dấu sự thành công của Fulham tại giải hạng nhất Anh. Chiến thắng cách biệt với tỉ số 7-0 mới đây trước Luton Town đã giúp đội chủ sân Craven Cottage lên ngôi vô địch sớm trước 1 vòng đấu.

Công thức đa dạng giúp Fulham có được thành tích trên. Đội bóng thành phố London đã được ghi đến 106 bàn ở giải đấu mùa này và CLB đầu tiên sau 20 năm đã có nhiều bàn thắng như vậy. Bên cạnh đó có đèn chiếu vào lưới Luton Town, tiền đạo Aleksandar Mitrovic đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi 43 bàn đầu tiên trong một mùa tại giải hạng nhất.

Thế nhưng trong nhiều năm qua, các CĐV của Fulham đã quá quen với đội bóng mình yêu thích phải xuống hạng ngay sau 1 mùa giải lên hạng. Các bóng đội tại giải ngoại hạng Anh ngày càng được đầu tư mạnh mẽ và tạo khoảng cách về trình độ giữa ngoại hạng và giải hạng nhất ngày lớn. Chính vì thế, ban lãnh đạo của Fulham cần có những sự chuẩn bị tốt từ thời gian đến tháng 8 và hướng tới sự thành công trong các lần trở lại đấu giá cao nhất của bóng đá Anh lần này.

>>>  Cập nhật Tỷ lệ bóng đá,  Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay , Tỷ lệ kèo hôm nay, Tỷ lệ kèo trực tiếp, Tỷ lệ ma cao, malaysia, châu Á, Tài chính, Tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi, tôi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"