Bóng đá chiều 2/2: M’gladbach giữ được Thuram và Bensebaini

Bóng đá chiều 2/2: M’gladbach giữ được Thuram và Bensebaini, Ten Hag nói về kỳ vọng dành cho Sabitzer, … là những tin bóng đá trong ngày.

M’gladbach giữ được Thuram và Bensebaini

Bộ đôi Marcus Thuram và Ramy Bensebaini đã được M’gladbach giữ chân lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đáng nói ở chỗ, cả hai đều có hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6 tới vào cuối lịch thi đấu mùa này.

Theo trang web transfermarkt, giá trị thị trường của Thuram là 32 triệu euro, trong khi đó giá trị của Bensebaini ước tính khoảng vào khoảng 20 triệu euro. Như vậy, trong trường hợp bán đi Thuram và Bensebaini, đội chủ sân Borussia Park có thể thu về ít nhất 52 triệu euro. Càng đáng nói hơn nữa khi Thuram và Bensebaini từng đưa ra thông báo với đại ý, họ không muốn gia hạn hợp đồng.

Cần biết hậu vệ Bensebaini đã được Dortmund theo đuổi sát sao trong thời gian qua, trong khi nhiều câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu lại lao vào giành giật để có được sự phục vụ của Thuram, bao gồm cả Liverpool và Inter trong phiên chợ Đông năm nay. Mặc dù vậy M’gladbach lại quyết định giữ chân Thuram và Bensebaini. Thông tin đáng chú ý này đã được đại diện của M’gladbach xác nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trước giới truyền thông. “Cả hai chắc chắn sẽ ở lại cho đến mùa hè. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra sau đó”, người đại diện của M’gladbach quả quyết trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ nhật báo Bild.

Bóng đá chiều 2/2: M’gladbach giữ được Thuram và Bensebaini
Bóng đá chiều 2/2: M’gladbach giữ được Thuram và Bensebaini

Ten Hag nói về kỳ vọng dành cho Sabitzer

Marcel Sabitzer gia nhập Man United trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Cầu thủ người Áo được kỳ vọng sẽ thay thế cho Christian Eriksen trong thời gian tới. Tuy nhiên, HLV Ten Hag còn kỳ vọng anh có thể khỏa lấp cả thiếu vắng của Scott McTominay.

“Trong thời gian tới, Scott McTominay cũng vắng mặt. Danh sách hàng tiền vệ của chúng tôi bỗng dưng ngắn lại nên buộc CLB phải mang về 1 cầu thủ chất lượng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Đó là nhiệm vụ khó khăn nhưng chúng tôi đã có cơ hội. Tôi biết cậu ấy (Sabitzer) từ khi còn đá cho Salzburg. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời nên tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện phẩm chất của mình tại đây.

Cậu ấy có tinh thần thi đấu tốt. Cậu ấy cũng đang trong độ tuổi chín của sự nghiệp nên tôi chắc chắn với cơ hội lần này sẽ thúc đẩy cậu ấy nhiều hơn”, HLV Ten Hag chia sẻ. Theo dõi kênh chiếu trực tiếp các trận đấu Ngoại hạng Anh 2023 và các trận đấu của CLB MU tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay .

Loading...

Choupo-Moting chưa thể gia hạn với Bayern

Bayern và tiền đạo Choupo-Moting vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Nguyên nhân khiến cho đôi bên chưa thể ký hợp đồng mới nằm ở vấn đề tiền bạc, trong khi hợp đồng hiện tại của chân sút người Cameroon sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Choupo-Moting có lý do để đòi hỏi một mức đãi ngộ cao hơn từ Bayern dựa vào những đóng góp của mình cho Hùm xám, điển hình là 12 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo sau 19 trận trên mọi đấu trường. Chính người đại diện Roger Wittmann của tiền đạo này cũng khẳng định Choupo-Moting đang có một vị thế tốt, và điều đó cho phép cầu thủ này được yêu cầu một mức thu nhập cao hơn. “Vấn đề chỉ là tiền và chúng tôi muốn Bayern nhận biết điều đó”, ông Wittmann nhấn mạnh.

Những gì Roger Wittmann nói đương nhiên hợp lý bởi Choupo-Moting lúc này đã có vị thế cao hơn hẳn khi là “số 9” đáng tin cậy duy nhất của Bayern và điều này cũng được chính HLV Julian Nagelsmann xác nhận: “Choupo-Moting là tiền đạo toàn diện, biết ghi bàn, kiến tạo, cầm bóng tốt”.

Bayern sẽ phải đưa ra quyết định bởi nếu không sớm gia hạn hợp đồng với Choupo-Moting, họ sẽ mất trắng anh khi cầu thủ này trở thành người tự do vào tháng 6 tới. Nhưng ngay cả khi Bayern gia hạn thành công với Choupo-Moting, điều này cũng cho thấy việc phải trông cậy vào một tiền đạo đã 33 tuổi, trong phần còn lại của mùa giải là một sự bị động trong chiến lược chuyển nhượng của họ thời hậu Lewandowski.

Loading...