Bóng đá chiều 28/6: Man City muốn đẩy Sterling sang Tottenham

Bóng đá chiều 28/6: Man City muốn đẩy Sterling sang Tottenham, Xác định 2 cặp đấu ở tứ kết EURO, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Man City muốn đẩy Sterling sang Tottenham

Theo báo Anh, HLV Pep Guardiola không cần giữ lại Raheem Sterling và sẵn sàng đem tiền đạo người Anh ra gán cho Tottenham để có sự phục vụ của Harry Kane.

Sterling còn 2 năm hợp đồng với Man City, đang hưởng lương 300.000 bảng/tuần. Mới cách nay 1 năm, ngôi sao 26 tuổi còn được coi là nhân tố quan trọng bậc nhất của Man City nhưng có vẻ như Guardiola hiện tại không còn coi Sterling là “bất khả xâm phạm” nữa.

Pep đặt niềm tin vào Foden, Bernardo Silva và Mahrez bất chấp Sterling đang là cầu thủ tấn công có phong độ tốt nhất của tuyển Anh ở tỷ lệ bóng đá EURO 2021, đã ghi cả 2 bàn cho Anh trong các chiến thắng trước Croatia và CH Séc.

Bóng đá chiều 28/6: Man City muốn đẩy Sterling sang Tottenham
Bóng đá chiều 28/6: Man City muốn đẩy Sterling sang Tottenham

Xác định 2 cặp đấu ở tứ kết EURO

Loading...

Rạng sáng nay, Hà Lan gây sốc ở vòng 1/8 EURO khi để thua Cộng hòa Séc với tỷ số 0-2. Hà Lan mặc dù được đánh giá cao hơn Cộng hòa Séc nhưng đội bóng này đã chơi không thực sự tốt. De Ligt trở thành “tội đồ” khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, lĩnh thẻ đỏ rời sân. Do chơi thiếu người nên Hà Lan đã bị CH Séc chọc thủng lưới 2 lần ở các phút 68 và 80, qua đó nhận thất bại.

Trong khi đó, Bỉ và Bồ Đào Nha có trận đầu căng thẳng và kịch tính. Phút 42, Thorgan Hazard sắm vai người hùng với cú sút xa thành bàn hiểm hóc đem về chiến thắng cho tuyển Bỉ.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Ban tổ chức đã xác định được 2 cặp đấu ở tứ kết ở EURO 2021 là Cộng hòa Séc- Đan Mạch và Bỉ- Ý. Những tấm vé tiếp theo sẽ được xác định sau các trận đấu diễn ra vào ngày 29 và 30/6.

Ngoài những tin tức thể thao bóng đá hấp dẫn trong ngày, bạn đọc cũng có thể đón xem lịch thi đấu bóng đá Copa America hôm nay nơi hội tụ những ngôi sao bóng đá hàng đầu của thế giới đến từ Nam Mỹ như Messi, Neymar, Suarez…. thi đấu cùng đội tuyển Quốc gia.

Liverpool có thể thay đổi kế hoạch chuyển nhượng với bản hợp đồng miễn phí

Liverpool đang thiếu hậu vệ phải để san sẻ gánh nặng với Trent Alexander-Arnold. The Kop dành sự quan tâm đến nhiều mục tiêu nhưng điều đó không đồng nghĩa họ cần phải chi đậm trong mùa hè này. Thực hiện một chiến lược mua người miễn phí xem chừng là động thái khôn ngoan dành cho đội chủ sân Anfield.

Neco Williams dường như đang trên đường rời Anfield để tìm kiếm suất đá chính sau 12 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh vào mùa giải vừa rồi. Đây là cơ hội để nửa đỏ vùng Merseyside tìm phương án dự phòng theo dạng tự do mang tên Elseid Hysaj của Napoli. Cuối tháng này, Hysaj sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản khi quá trình thương thảo giao kèo mới giữa đôi bên chưa diễn ra.

Loading...