Bóng đá chiều 8/4: Mourinho bị ném bóng tuyết ở Na Uy

Bóng đá chiều 8/4: Mourinho bị ném bóng tuyết ở Na Uy, Bruyne lớn tiếng khiêu chiến Liverpool, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Mourinho bị ném bóng tuyết ở Na Uy

HLV Jose Mourinho vừa gặp một sự cố nhỏ ở Na Uy khiến ông không thể tiến hành giao lưu với người hâm mộ bản địa.

Mourinho cùng những cầu thủ Roma trở lại Na Uy để tái đấu với Bodo/Glimt tại tứ kết Europa Conference League. Đôi bên từng gặp nhau tại vòng bảng và ở đây, Roma nhận trận thua 1-6, thất bại đậm nhất của họ trong mùa này.

Sau trận đấu đó, Mourinho cay đắng: “Mỗi thất bại đều để lại tổn thất. Tôi phải nói thật hết sức với các cầu thủ. Nhưng tôi chỉ có thể thành thật với họ mà thôi, không phải với mấy tay phóng viên các anh”.

Trong lần trở lại này, tâm trạng của Mourinho đã khá hơn nhiều. Trong một video chia sẻ trên mạng, chiến lược gia người Na Uy thậm chí còn định tới giao lưu với đám đông fan Bodo/Glimt đang đứng đợi mình.

Rất nhiều người đã hô to “Mourinho! Mourinho!” khiến ông không thể làm ngơ. Tuy nhiên, đột nhiên từ đâu bay tới một quả bóng tuyết rất to và nó hướng thẳng đến vị trí của Mourinho. Không có va chạm xảy ra nhưng Mourinho mất hứng, lập tức đổi hướng và không giao lưu với fan bản địa nữa.

Bóng đá chiều 8/4: Mourinho bị ném bóng tuyết ở Na Uy
Bóng đá chiều 8/4: Mourinho bị ném bóng tuyết ở Na Uy

Bruyne lớn tiếng khiêu chiến Liverpool

Tiền vệ Kevin De Bruyne tuyên bố Man City đã sẵn sàng cho một bước tiến lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh bằng cách đánh bại đối thủ cạnh tranh danh hiệu Liverpool vào Chủ nhật tới.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City của Pep Guardiola sẽ tiếp đón Liverpool tại Etihad, trong trận đấu được coi là chung kết của mùa giải, với chỉ một điểm cách biệt giữa hai đội. Man City biết rằng chiến thắng trước đội bóng của Jurgen Klopp sẽ giúp họ tiến sát danh hiệu vô địch thứ tư trong 5 năm, với 4 điểm nhiều hơn và chỉ còn tyso 7 trận đấu nữa.

Tiền vệ De Bruyne khẳng định Man City muốn giành chức vô địch Premier League, Champions League và FA Cup mùa này, nhưng cũng thừa nhận anh và các đồng đội phải giành chiến thắng bằng cách đánh bại mọi đối thủ.

“Đó là vấn đề tâm lý, chúng tôi muốn giành cả 3 danh hiệu. Đó sẽ là nhiệm vụ rất khó khăn, chúng tôi đã làm những điều tốt trước đây, nhưng chất lượng của họ cũng tốt nên chúng tôi cần tôn trọng điều đó và làm việc chăm chỉ. Tôi nghĩ mọi người đều mong đợi điều đó. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ coi đây là một đặc ân khi được chơi ở những trận đấu như thế này”, De Bruyne chia sẻ.

“Là một cầu thủ, bạn muốn giành chiến thắng trong các trận đấu và có được các danh hiệu. Nếu bạn muốn làm được điều đó, thì bạn cần phải giành chiến thắng trong những trận đấu lớn này. Nhưng nếu bạn thắng, hòa hoặc thua, vẫn còn rất nhiều thứ để chiến đấu. Chúng tôi sẽ thử mang tới những trận đấu hay và sau đó chúng tôi sẽ thấy điều gì đó sẽ đến”, nhạc trưởng của Man City nói thêm.

Loading...

Giám đốc kỹ thuật của MU xúc phạm fan trên khán đài

Darren Fletcher, giám đốc kỹ thuật của MU, đã buông lời xúc phạm một cổ động viên trên khán đài khi anh này tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của Quỷ đỏ trong trận hòa Leicester.

Nhân vật chính trong câu chuyện này là Jamie Caplan, 25 tuổi. Anh đã kể lại sự việc với tờ Manchester Evening News.

Caplan khẳng định anh đã hét về phía băng ghế dự bị của Man United sau khi Kelechi Iheanacho ghi bàn mở tỷ số cho Leicester ở trận cầu giữa hai đội tại Premier League hôm 2/4.

Caplan cho biết anh cảm thấy bực tức vì các cầu thủ MU chơi thiếu nỗ lực, song quả quyết không chủ ý nhắm vào Fletcher. Tuy nhiên, vị giám đốc kỹ thuật của Quỷ đỏ đã quay lại hỏi: “Mày là thằng quái nào vậy?”.

“Fletcher là người đã xúc phạm tôi. Ông ấy quay lại và hỏi tôi là thằng quái nào rồi ngồi xuống. Sau đó tôi nổi điên thì ông ấy không nói gì nhiều nữa. Cả Scott McTominay cũng quay lại nhưng tôi không biết anh ta nói gì bởi lúc đấy tôi đang đi lên cầu thang.

Là một cổ động viên đến sân theo dõi trận đấu, tôi đã tốn rất nhiều tiền. Fletcher không thích điều này nhưng ông ấy cũng không thể phủ nhận điều đó. Đội bóng chơi không tốt, ông ấy ngồi đó theo dõi và biết các tiêu chuẩn để đạt đến đẳng cấp hàng đầu. Tất cả các cổ động viên ngồi đây đều biết và phàn nàn về cùng một chuyện, đó là khát khao thi đấu của các cầu thủ”, Caplan chia sẻ.

Bên cạnh những tin tức thể thao bóng đá đáng chú ý trong ngày, chúng tôi còn mang đến cho bạn đọc những thông tin bên lề bóng đá về tựa game FO4 như đi xây dựng đội hình MU FO4, đội hình Chelsea FO4, đội hình Arsenal FO4,…. cùng nhiều nội dung bổ ích khác.

Loading...