Bóng đá Euro 8/7: HLV Mancini cẩn trọng trước Anh

Bóng đá Euro 8/7: HLV Mancini cẩn trọng trước Anh, Italia đang có phong độ phi thường, … là những nội dung thể thao hôm nay.

HLV Mancini cẩn trọng trước Anh

HLV Mancini sau khi biết tuyển Anh vào chung kết đã có những phát biểu đề cao tầm sức mạnh của đối thủ. Theo ông, Tam Sư đang sở hữu những cá nhân có thể thay đổi kết cục của trận đấu.

“Tuyển Anh có những cá nhân có thể tỏa sáng và trở thành người hùng của trận đấu. Họ có các cầu thủ cực kỳ nguy hiểm khi ở cuối sân đối phương. Những cú tạt hay căng ngang của họ cũng rất chất lượng. Dù vậy, chúng tôi muốn mang tới cho người dân Ý một buổi tối với một trận đấu tuyệt vời”, HLV Mancini chia sẻ.

Bóng đá Euro 8/7: HLV Mancini cẩn trọng trước Anh
Bóng đá Euro 8/7: HLV Mancini cẩn trọng trước Anh

Italia đang có phong độ phi thường

Loading...

Sau chiến thắng trước Đan Mạch ở kqbd hom nay bán kết EURO 2020, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về trận đấu, cũng như đánh giá về đối thủ sắp tới ở trận cuối cùng.

Nhận xét về trận đấu và đánh giá về đối thủ ở trận chung kết, HLV Gareth Southgate tiếp tục: “Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Thật tuyệt khi có cơ may để trở thành một phần của đội ngũ này. Các CĐV cũng ‘chiến đấu’ rất nhiệt tình đêm nay. Chúng tôi biết trận đấu với Đan Mạch sẽ không đơn giản như gặp Ukraine. Điều quan trọng là toàn đội đã phục hồi sau những trận đấu liên tiếp.

Quả thực, tôi không chứng kiến rõ tình huống penalty và không biết sự việc diễn ra như thế nào. Nhưng chúng ta có VAR, nên tôi cho rằng trọng tài đã kiểm tra tình huống rất kỹ.

Italia là một đối thủ mạnh, họ đã thể hiện điều này trong vài năm qua và đang sở hữu phong độ ngoài sức tưởng tượng. Italia có những chiến binh nơi hàng phòng ngự có khả năng vượt qua mọi thứ. Đó sẽ là một trận đấu rất tuyệt vời mà chúng tôi đang hướng đến.

Chung kết là trận đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tập hợp lại đội hình và có sự chuẩn bị thật kỹ. Giờ thì ĐT Anh sẽ nghỉ ngơi và phục hồi thể lực, tinh thần. Italia cũng sẽ như vậy, dù họ có nhiều hơn chúng tôi một ngày nghỉ.”

Website kqbd.com.vn với những thông tin kết quả bóng đá cùng tin tức bóng đá trong ngày còn mang đến cho bạn những thông tin game hot như game mô tô hay những trò chơi game đua xe cả oto xe máy, game offline hấp dẫn nhất

Kane thừa nhận may mắn khi sút vào lưới Schmeichel

Trong vai trò đội trưởng Tam Sư, tiền đạo Harry Kane đã ghi bàn thắng quyết định đem lại chiến thắng cho ĐT quốc gia để lọt vào trận chung kết đầu tiên sau 55 năm.

Bị Kasper Schmeichel – người đang chơi cho Leicester bắt bài, Harry Kane chỉ có thể ghi bàn từ tình huống đá bồi sau đó. Chia sẻ sau trận, tiền đạo sinh năm 1993 cho biết: “Thật không tưởng. Quả là một trận đấu vô cùng khó khăn và Đan Mạch xứng đáng với những lời khen ngợi.

Chúng tôi đã có phản ứng tốt ở trong trận đấu này và cuối cùng đã vào trận chung kết trên sân nhà. Một cảm giác tuyệt vời.

Trong cú sút penalty, tôi đã lựa chọn hướng. Đó không phải một quả penalty tốt nhất mà tôi từng thực hiện. Đôi khi bạn dứt điểm không chính xác, nhưng thật may khi bóng vẫn đi vào lưới.

Ở trận đấu cuối cùng, tôi biết đó sẽ là một thử thách thực sự trước Italia. Nhưng ĐT Anhd đã có một giải đấu tuyệt vời cho đến thời điểm này. Chỉ một trận đấu nữa thôi, chúng tôi sẽ đưa bóng đá trở về nhà và toàn đội không thể chờ đợi thêm nữa.”

Loading...