Bóng đá hôm nay 10/2: Busquets vẫn phải nhận ‘cái kết đắng’

Busquets vẫn phải nhận ‘cái kết đắng’, MU đuối sức ở Premier League, Báo động đỏ trước đại chiến với Bayern… là những tin bóng đá hôm nay ngày 10/2.

Loading...

Busquets vẫn phải nhận ‘cái kết đắng’

Ra mắt dưới thời Pep Guardiola vào năm 2009, Sergio Busquets là cầu thủ phục vụ lâu nhất hiện tại của Barcelona. Cầu thủ 34 tuổi gần đây đã vượt qua cột mốc 700 lần ra sân trong màu áo Blaugrana, đưa anh đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ khoác áo Barcelona nhiều nhất mọi thời đại, sau Lionel Messi và huấn luyện viên trưởng hiện tại Xavi Hernandez.

Tuy nhiên, đã có rất nhiều đồn đoán rằng thời gian của anh ấy ở Catalonia sẽ kết thúc vào mùa hè 2023, khi đáo hạn hợp đồng vào tháng Sáu. Đội bóng của MLS, Inter Miami là điểm đến hứa hẹn cho Busquets, trong khi Al-Nassr của Cristiano Ronaldo cũng quan tâm đến đội trưởng của Barca.

bong-da-hom-nay-10-2-busquets-van-phai-nhan-cai-ket-dang
Busquets vẫn phải nhận ‘cái kết đắng’

MU đuối sức ở Premier League

Ở sân chơi Premier League, có thời điểm MU được nhắc đến như một ứng viên tiềm năng cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, kịch bản trong giai đoạn gần đây cho thấy khả năng này rất khó thành hiện thực.

Đội hình MU chưa đủ chiều sâu và việc căng sức cho các mặt trận đang khiến phong độ của đội thiếu ổn định. Đội quân của Erik ten Hag để mất 7 điểm chỉ trong 4 vòng đấu Premier League vừa qua. Chấn thương nặng mà Christian Eriksen trải qua, cùng án treo giò của Casemiro khiến cho sức mạnh của MU giảm rõ rệt, bất chấp việc tân binh Marcel Sabitzer có lần đầu đá chính khá ổn.

Không Eriksen – tác giả 7 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh, chỉ sau De Bruyne (11), MU thiếu sự sáng tạo trong khâu triển khai bóng và tấn công. Không Casemiro, những khoảng trống xuất hiện và đội hình trở nên mất cân bằng.

Mặc dù trong game fifa online MU là đội bóng có chất lượng đội hình siêu khủng nhưng một khi bản cập nhật mới đưa ra thì có lẽ đây là sự lựa chọn tốt nhất cho người chơi và họ đang chờ đợi một FIFA Online 5 khi nào ra mắt để được trải nghiệm.

Báo động đỏ trước đại chiến với Bayern

Lần thứ hai liên tiếp dừng chân ở vòng 1/8 Cúp QG Pháp của đội nhà khiến Nuno Mendes rất tức giận. Hậu vệ người Bồ Đào Nha này vừa trở lại sau chấn thương, nhưng là một trong số ít người thi đấu tròn vai bên phía PSG.

Nhưng ở trận hòa Reims với tỷ số 1-1, PSG thi đấu rất tệ với sơ đồ 4-4-2 truyền thống, rồi tiếp tục gây thất vọng khi thi đấu với sơ đồ 4-4-2 kim cương mà Vitinha trong vai trò hộ công điều này cũng được nhà cái ra mức tile 2in1 khá ổn. Về mặt phòng ngự, Vitinha chơi ổn, nhưng khi hỗ trợ tấn công, anh lại không đủ thể lực và kỹ thuật để tung ra những đường chuyền mang tính sát thương lớn, đồng thời anh chơi bóng bổng quá kém.

Loading...