Bóng đá hôm nay 12/10: Man City tệ nhất Premier League

Man City tệ nhất Premier League dưới thời Pep, Ramos có thể bị cấm thi đấu 7 trận, Juve tranh Top 4 cũng sẽ vất vả… là những tin bóng đá hôm nay ngày 12/10.

Man City tệ nhất Premier League dưới thời Pep

Rạng sáng nay, Man City làm khách trên sân của Copenhagen ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2022/23. Ở trận lượt đi, Man xanh đè bẹp đối thủ 5-0 trên sân nhà, bởi vậy tất cả đều tin vào một chiến thắng đậm tiếp theo cho đội bóng của Pep Guardiola dù họ phải làm khách tại Đan Mạch.

Tính ra Man City đã sút hỏng 24 quả phạt đền trên mọi đấu trường dưới thời Pep Guardiola, nhiều hơn 9 so với bất kỳ đội bóng Ngoại hạng Anh nào kể từ khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha nắm quyền (2016/17).

Loading...

Chỉ ít phút sau tình huống đó, Sergio Gomez phải nhận thẻ đỏ cho pha phạm lỗi ở bên ngoài vòng cấm khi đối phương có cơ hội ghi bàn rõ ràng. Tuy nhiên Man City vẫn đứng vững dù chơi thiếu người để có được trận hòa với Tỷ số bóng đá 0-0.

bong-da-hom-nay-12-10-man-city-te-nhat-premier-league
Man City tệ nhất Premier League

Ramos có thể bị cấm thi đấu 7 trận

Những hình ảnh được truyền hình quay lại sau trận cho thấy Ramos đã gọi trọng tài Pierre Gaillouste là một “tên ăn vạ”. Với hành vi kể trên, Ramos có thể bị phạt cấm thi đấu từ 2 đến 7 trận. Khả năng cựu sao Real Madrid bị áp dụng hình phạt nặng nhất có thể xảy ra nếu ban tổ chức giải đấu xem lại băng hình và dùng nó như bằng chứng.

Trọng tài Gaillouste nổi tiếng là người nghiêm khắc và ưa rút thẻ đỏ ở bóng đá Pháp. Tính riêng ở Ligue 1, ông Gaillouste rút 6 thẻ đỏ sau 22 trận cầm còi. Song trong bản báo cáo sau trận, vị trọng tài 33 tuổi đã không đề cập đến việc Ramos xúc phạm mình. Đây được xem là hy vọng cho trung vệ của PSG trong việc thoát án phạt từ ban tổ chức giải đấu.

Juve tranh Top 4 cũng sẽ vất vả

Vắng Angel di Maria, những ấn tượng tốt đẹp ít ỏi từ 2 trận thắng Bologna và Maccabi Haifa hoàn toàn tan biến. Juve đã rất cố gắng chơi tấn công ngay trên sân San Siro để tìm lợi thế sớm, điều mà họ đã làm được rất nhiều lần trong hơn 10 năm qua. Nhưng nhìn chung, các Juventini vẫn phải chịu đựng thứ bóng đá tra tấn của thầy trò Max Allegri.

Thực chất, thế công của Juve chỉ sáng lên đôi chút kể từ phút… 78, khi Moise Kean được tung vào sân. Tiền đạo trẻ này đã có những pha phối hợp 1-2 khá tốt với Milik với mức Tỉ lệ cược bóng đá được đánh giá cao, có ít nhất 2 lần đe dọa khung thành của Milan, nhưng thời gian dành cho anh quá ít.

Loading...