Bóng đá hôm nay 12/12: Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Người thắng, kẻ thua sau lễ bốc thăm vòng 1/8 C1, Arsenal sẵn sàng ký tiền đạo “xuất chúng” thay Jesus, Tottenham muối mặt vì… Harry Kane… là những tin bóng đá hôm nay ngày 12/12.

Người thắng, kẻ thua sau lễ bốc thăm vòng 1/8 C1

Hợp đồng hiện tại của Guardiola sẽ hết hạn vào mùa hè tới và vẫn còn phải xem liệu chiến lược gia người Tây Ban Nha có ký hợp đồng mới hay không. Đây là nguyên nhân thực sự gây lo lắng cho NHM, họ hiểu rằng kỷ nguyên thành công chưa từng có trong lịch sử của đội bóng sẽ kết thúc khi Guardiola ra đi.

HLV Guardiola biết về chất lượng của RB Leipzig. Christopher Nkunku đã ghi một hat-trick trên sân Etihad tại vòng bảng mùa giải trước và ngôi sao người Pháp cũng lập công khi đại diện Bundesliga đánh bại Man City 2-1 tại Red Bull Arena ở trận lượt về. Tuy nhiên, xét một cách toàn cục, RB Leipzig rõ ràng không thể “ngồi chung mâm” với Man City.

bong-da-hom-nay-12-12-le-boc-tham-vong-1-8-champions-league
Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Arsenal sẵn sàng ký tiền đạo “xuất chúng” thay Jesus

Loading...

Arsenal do đó buộc phải đẩy mạnh kế hoạch mang về một chân sút mới. 3 tháng là một quãng thời gian dài và có thể ảnh hưởng lớn tới Pháo thủ. Jesus đóng vai trò rất quan trọng trong cách vận hành của đội chủ sân Emirates từ đầu mùa.

Đều đó không ngăn cản Arsenal tung ra một nỗ lực táo bạo để lôi kéo Torres trở lại Premier League. Torres vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal khi anh từng có thời gian làm việc với HLV Mikel Arteta ở Man City.

Năm 2021, khi được hỏi về màn trình diễn của Torres với tư cách là số 9 của Man City, Pep Guardiola khẳng định cầu thủ này “xuất chúng”. Con số để Arsenal có Torres không dưới 50 triệu euro.

Tottenham muối mặt vì… Harry Kane

Hary Kane là người được giao trọng trách đá quả phạt đền như mọi khi. Nếu anh thực hiện thành công, đội tuyển Anh sẽ gỡ hòa được tỉ số và có thể đưa trận đấu vào hai hiệp phụ.

Cuối cùng, tiền đạo đang giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho Tam Sư lại đưa bóng lên trời, đội tuyển Anh sau đó phải nhận thất bại 1-2 và chính thức bị loại khỏi Lich thi dau World Cup.

Nhưng không biết có phải vì quá tự tin vào kỹ năng đá phạt đền của tiền đạo đội nhà hay không, mà ban quản lý sự kiện ở sân Tottenham Stadium đã… gửi email đến các khán giả để quảng cáo về chương trình tổ chức xem trận đấu bán kết của đội tuyển Anh tại sân vận động này. Nhưng ketquabongda thật tiếc là thủ quân của đội tuyển Anh đã thực hiện thất bại quả 11m và sau đó không thể cùng đội tuyển Anh đi tiếp.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"