Bóng đá hôm nay 14/4: Koke chỉ trích thói câu giờ của Man City

Koke chỉ trích thói câu giờ của Man City; Sao Man City bị cầu thủ Atletico đuổi đánh là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 14/4.

Loading...

Koke chỉ trích thói câu giờ của Man City

Man City đã đứng vững trước bầu không khí thù địch khi làm khách tại Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Đoàn quân của Pep Guardiola giành vé đi tiếp vào vòng bán kết Champions League với tổng tỉ số 1-0 cả về chuyên môn và kèo bóng đá hôm nay chung cuộc.

Sự căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi Savic gây hấn với Foden ở phút 89 và dẫn đến cuộc ẩu đả của cầu thủ 2 đội. Sự thù ghét còn được mang cả vào đường hầm sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu và buộc cảnh sát trên sân phải can thiệp.

Dù vậy, đội trưởng Koke vẫn khẳng định sự tự hào với những gì mà Atletico đã làm và cho biết họ chỉ nổi điên vì những trò câu giờ quá lố của Man City.

“Tôi không biết điều gì xảy ra lúc đó bởi vì tôi đang ở trên ghế dự bị”, Koke trả lời khi được hỏi về tấm thẻ đỏ của Felipe. “Trận đấu sẽ khiến bạn phát điên khi bạn có cơ hội rồi họ cứ nằm ra sân và làm mất thời gian. Họ chỉ trích chúng tôi nhiều lần và hãy xem mọi người nghĩ gì về điều đó hôm nay”.

Bóng đá hôm nay 14/4: Koke chỉ trích thói câu giờ của Man City

Sao Man City bị cầu thủ Atletico đuổi đánh

Sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Man City khép lại, Jack Grealish của đội khách đã tiến vào đường hầm và hậu vệ Stefan Savic của Atletico Madrid đã đuổi theo đòi ‘tẩn’ nhau. Rất may có các nhân viên an ninh ở đó, họ đã vào cuộc và cuộc xô xát trong đường hầm không đi quá giới hạn.

Darren Fletcher của BT Sport, người chứng kiến vụ việc cho biết: “Khi các cầu thủ tiến vào đường hầm, Jack Grealish đang đi xuống đường hầm thì Stefan Savic đuổi kịp và đột nhiên có một vụ náo động xảy ra”.

PSG nhắm Romelu Lukaku

Các nguồn tin ở Pháp cho hay, PSG đã xác định Lukaku là thay thế cho Kylian Mbappe, nếu tiền đạo này vẫn quyết dứt áo ra đi. Lukaku trở lại Chelsea với khoản phí 97,5 triệu bảng nhưng không có ket qua bong da hom nay tốt. Anh hiện dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid.

Loading...