Bóng đá hôm nay 15/4: Pep khiến tất cả ngã ngửa về Man City

Pep khiến tất cả ngã ngửa về Man City, Barca bị loại, West Ham sáng cửa đoạt vé C1, Barca chia tay Europa League sau trận thua tại Camp Nou… là những tin bóng đá hôm nay ngày 15/4.

Pep khiến tất cả ngã ngửa về Man City

The Citizens thực sự gặp khó khăn. Trên đất Tây Ban Nha, Man City bước vào một cuộc chiến. Máu đã đổ và xung đột đã xuất hiện. Nhưng sau tất cả, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn bảo toàn được mành lưới.

Chung cuộc, Man City đi tiếp với tổng ty so bong da thắng Atletico Madrid 1-0 sau 2 lượt trận. Một vòng đấu khó nhằn dành cho đội chủ sân Etihad. Ở đó, Pep Guardiola thậm chí buộc phải sử dụng chiêu trò từ chính đối thủ để đi tiếp.

HLV Diego Simeone không muốn để đội bóng của mình chơi thụ động. Atletico Madrid do đó gia tăng sức ép hơn so với trận lượt đi. Họ đã tin tưởng vào kế hoạch và hiệp hai cho thấy ý tưởng không tồi. Atletico Madrid khiến Man City khiếp sợ đến mức đối phương phải lùi sâu để bảo vệ khung thành.

Loading...
bong-da-hom-nay-15-4-pep-khien-tat-ca-nga-ngua-ve-man-city
Pep khiến tất cả ngã ngửa về Man City

Barca bị loại, West Ham sáng cửa đoạt vé C1

Europa League mùa giải 2021/22 đã xác định được 4 đội mạnh nhất sau lượt về tứ kết diễn ra đêm qua 14/4, và loạt trận này đã chứng kiến đội bóng lớn nhất, đáng chú ý nhất của giải đấu bị đánh bại một cách thuyết phục.

Barcelona phải tới phút 90+1 mới rút ngắn tỷ số nhờ cú sút xa của Sergio Busquets, và họ có một quả penalty thành công của Memphis Depay ở phút 90+10. Nhưng hiệp 2 dù đá bù giờ nhiều nhưng cũng chỉ có 9 phút, và sau quả 11m đó tiếng còi mãn cuộc đã vang lên, chính thức mang tấm vé bán kết vào tay Frankfurt với mức kèo bóng đá ấn tượng.

Đây dường như là một ngày lành cho các đội khách bởi tại Lyon, West Ham cũng đoạt vé đi tiếp sau chiến thắng tưng bừng 3-0 sau khi hòa 1-1 ở lượt đi. West Ham thực tế định đoạt trận đấu trong thời gian chỉ khoảng 10 phút: Craig Dawson mở điểm phút 38 với cú đánh đầu từ quả phạt góc và đến phút 44 Declan Rice nhân đôi cách biệt với cú sút xa, trước khi Jarrod Bowen ghi bàn ở phút 48 từ một pha phản công nhanh.

Barca chia tay Europa League sau trận thua tại Camp Nou

Ở 2 vòng trước, Barcelona đều hoà trong trận lượt đi, rồi giải quyết đối thủ bằng những chiến thắng tưng bừng ở lượt về. Tại tứ kết, thầy trò HLV Xavi cũng hòa Frankfurt 1-1 trên sân khách. Tuy nhiên, khi trở về Camp Nou, Blaugrana lại bị đối thủ đánh bại bằng lối đá phòng ngự chắc chắn cùng những pha phản công với độ chuẩn xác ở mức cao nhất.

Nỗ lực muộn màng của Barca chỉ có thể giúp họ gỡ lại chút thể diện. Trong 10 phút cuối của thời gian thi đấu chính thức, cộng thêm 12 phút bù giờ, Sergio Busquest ghi bàn ở phút 90+1 và Memphis Depay đá phạt đền thành công ở phút 90+11. Trước đó, trong tình huống Besquets đưa bóng vào lưới Frankfurt ở phút 84, VAR xác định tiền vệ người Tây Ban Nha ghi bàn trong tư thế việt vị.

Loading...