Bóng đá hôm nay 16/8: Lý do Kane vắng mặt trận gặp Man City

Lý do Kane vắng mặt trận gặp Man City; Các huyền thoại khuyên MU mua Harry Kane là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 16/8.

Lý do Kane vắng mặt trận gặp Man City

Loading...

Hôm qua, tiền đạo Harry Kane được đăng ký trong danh sách trận gặp Man City nhưng cuối cùng lại không ra sân. Điều đó càng làm dấy lên tin đồn cầu thủ người Anh chuẩn bị rời Tottenham trong thời gian tới.

Sau chiến thắng 1-0 trước Man City ở kết quả Ngoại Hạng Anh vòng 1, HLV Nuno Santo đã giải thích lý do Kane vắng mặt.

“Kane vẫn đang chuẩn bị sau thời gian hội quân muộn. Cậu ấy cần chuẩn bị cho đến khi đủ sức ra sân”, HLV Santo chia sẻ.

Khi được phóng viên hỏi Kane bị chấn thương hay chỉ đơn giản chưa sẵn sàng ra sân, ông Santo nói thêm: “Kane chưa tập luyện nhiều lắm, cậu ấy cần thêm thời gian để đủ sức ra sân”.

Bóng đá hôm nay 16/8: Lý do Kane vắng mặt trận gặp Man City

Các huyền thoại khuyên MU mua Harry Kane

Gary Neville và Roy Keane – những huyền thoại trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson – kêu gọi MU nên tham gia cuộc đua chuyển nhượng Harry Kane.

Trong hơn một tuần nay, Man City và Harry Kane có rất nhiều ồn ào. Mặc dù vậy, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Tottenham về đội trưởng đội tuyển Anh.

“Nếu Kane đến Man City, MU hãy quên chức vô địch giải đấu”, Neville lên tiếng. “Nếu Kane gia nhập MU, CLB có tiền đạo ghi 25 hoặc 30 bàn thắng trong đội của mình. Cậu ấy là vàng. Thành thật mà nói, Kane là vàng”.

Keane cũng ủng hộ Neville. “Nếu Kane có mặt, cậu ấy là người Anh, ở tuổi 28, chắc chắn sẽ dễ dàng hòa nhập”.

Hồi đầu tuần, Kane từng bỏ tập để đòi chuyển nhượng. Tottenham yêu cầu mức giá 160 triệu bảng.

Người đại diện đòi hợp đồng mới cho Salah

Salah kiến tạo 2 bàn và ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Norwich ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22. Chỉ vài giờ sau trận đấu ấn tượng của Salah, người đại diện của tiền đạo này, Ramy Abbas Issa đã lên tiếng nhắc nhở Liverpool cần xem xét ký hợp đồng mới. Trên mạng xã hội, Issa viết ngắn gọn: “Tôi hy vọng họ đang xem xét”.

Người đại diện của Salah vốn khá bức xúc khi Liverpool đang trì hoãn việc ký hợp đồng mới với thân chủ của mình. Trước đó, The Reds đã gia hạn với hàng loạt cầu thủ như Fabinho, Trent Alexander-Arnold, Alisson và mới nhất là Van Dijk, nhưng ‘ngó lơ’ Salah.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả bóng đá Pháp hôm nay, tối, đêm qua và ngày nay CHÍNH XÁC. Ketquabongda.com trân trọng gửi đến bạn kqbd Phap chính xác nhất.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"