Bóng đá hôm nay 2/2: Liverpool trở thành cựu vương FA Cup

Liverpool trở thành cựu vương FA Cup, Barcelona trên đường tái lập kỳ tích 100 điểm, Chelsea thanh lý loạt ‘ông kễnh’ sau cơn bão mua sắm… là những tin bóng đá hôm nay ngày 2/2.

Liverpool trở thành cựu vương FA Cup

Liverpool đang trải qua mùa giải 2022-2023 đáng quên. Trong đó, tại sân chơi chính là Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Klopp đã rơi xuống vị trí thứ 9 và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vô địch. Khác với đối thủ, với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, Brighton đã gây nhiều khó khăn cho “Lữ đoàn đỏ”.

Sau giờ nghỉ giữa trận, Brighton và Liverpool tiếp tục duy trì thế trận khá cân bằng. HLV Klopp quyết định tung Darwin Nunez và Henderson vào sân để tìm kiếm bàn thắng. Điều này giúp Liverpool tăng tốc và đẩy cao đội hình tấn công mạnh mẽ hơn, đồng thời tạo sức ép rất lớn lên khung thành của Brighton.

bong-da-hom-nay-2-2-liverpool-tro-thanh-cuu-vuong-fa-cup
Liverpool trở thành cựu vương FA Cup

Barcelona trên đường tái lập kỳ tích 100 điểm

Gã khổng lồ xứ Catalan gặp đôi chút khó khăn ở hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, mọi thứ đã suôn sẻ hơn nhiều. Raphinha ghi bàn mở tỷ số từ cự ly gần ở phút 65 và Robert Lewandowski ghi bàn thứ 23 trong mùa giải trên mọi đấu trường chỉ sau đó 15 phút khi mức Kèo bóng đá trực tuyến vẫn giữ nguyên. Bàn phản lưới nhà muộn của hậu vệ Jules Kounde là không đủ để giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm cho mình.

Mùa giải đã đi qua được 1/2 chặng đường. Với 50 điểm sau 19 trận, Barcelona đang trên đà cán mốc 100 điểm, nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại. Chỉ có 2 đội khác thực hiện được kỳ tích đó ở La Liga, đó là Real Madrid mùa 2011-12 và Barcelona mùa 2012-13.

Loading...

Chelsea thanh lý loạt ‘ông kễnh’ sau cơn bão mua sắm

Nhằm lách luật Công bằng tài chính, Chelsea thường ký hợp đồng dài hạn tối đa 8 năm, với các khoản thanh toán chia cho từng giai đoạn. Dẫu vậy, việc họ cần làm trong thời gian tới là thanh lý những cầu thủ dư thừa, không còn nằm trong kế hoạch của HLV Graham Potter cũng như tạo niềm tin cho nhà cái ra mức tỷ lệ bóng đá.

Cái tên đầu tiên vừa rời Stamford Bridge để cập bến Arsenal là Jorginho. Do tuyển thủ Italia chỉ còn 6 tháng hợp đồng nên Chelsea chấp nhận bán rẻ cho đối thủ cùng thành phố với giá 12 triệu bảng. Những thành viên tếp theo nhiều khả năng sẽ phải nối gót Jorginho là thủ môn Edouard Mendy, Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly, Aubameyang, Pulisic và N’Golo Kante.

N’Golo Kante sắp hết hạn hợp đồng và không có dấu hiệu gia hạn. Marc Cucurella chưa thể thích ghi môi trường mới. Nếu có lời đề nghị hỏi mua cựu hậu vệ cánh Brighton, CLB sẽ xem xét bán ngay.

Loading...