Bóng đá hôm nay 25/2: Điều gì đằng sau chuỗi bất bại của Newcastle?

 Điều gì đằng sau chuỗi bất bại của Newcastle? HLV AC Milan chia sẻ về việc gia hạn với Ibrahimovic, MU cần một HLV cá tính mạnh thay Ralf Rangnick… là những tin bóng đá hôm nay ngày 25/2.

 Điều gì đằng sau chuỗi bất bại của Newcastle?

Sau khi trải qua phần lớn mùa giải ở khu vực xuống hạng, Những chú chim chích chòe hiện đang hơn nhóm rớt hạng 4 điểm. Ấn tượng hơn về ketquabongda họ đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng phong độ của giải đấu, giành 12 điểm từ sáu trận gần nhất, nhiều bằng đội xếp thứ tư MU.

Newcastle đã lãng phí rất ít thời gian để mua sắm khi ký hợp đồng với Kieran Trippier từ Atletico Madrid với giá 12 triệu bảng vào ngày 7 tháng 1 và sau đó thêm Chris Wood từ Burnley với giá 25 triệu bảng chưa đầy một tuần sau đó. Thương vụ đắt nhất là Bruno Guimaraes từ Lyon với giá 40 triệu bảng vào ngày 30 tháng 1, còn Matt Targett gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn vào ngày chót.

bong-da-hom-nay-25-2-dieu-gi-dang-sau-chuoi-bat-bai-cua-newcastle
Điều gì đằng sau chuỗi bất bại của Newcastle?

HLV AC Milan chia sẻ về việc gia hạn với Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic buộc phải ngồi ngoài kể từ ngày 23 tháng 1 do chấn thương gân Achilles trong trận đấu với Juventus trên sân nhà tại Serie A. Cựu sao Man Utd đã ghi được tám bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng anh đã vắng mặt trong 15 trận vì chấn thương.

Hợp đồng của Ibrahimovic với những gã khổng lồ Serie A sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và có nhiều nghi ngờ về việc anh ấy ở lại câu lạc bộ, đặc biệt là vì vấn đề thể lực trong những tháng qua của kqbd y.

Loading...

MU cần một HLV cá tính mạnh thay Ralf Rangnick

Chỉ có thể nói, MU may mắn mới thoát thua trên sân Atletico Madrid (hòa 1-1) bởi màn trình diễn tệ hại trong phần lớn thời gian thi đấu.

Cái duyên ghi bàn của siêu dự bị Elanga đã ‘cứu’ Quỷ đỏ, giữ hy vọng cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League.’ Ralf Rangnick đã chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ MU, nói đội hãy lấy Elanga làm gương! Ông cũng thừa nhận: “Tôi không thể tin với những gì MU đã chơi trong hiệp 1”.

Trong khi đó, Rio Ferdinand đặt câu hỏi về chiến thuật của nhà cầm quân này: “Theo tôi, MU chỉ cần một người có định hình rõ ràng. Dù trời mưa hay nắng thì đó cũng là cách chúng tôi sẽ chơi. Tôi vẫn theo dõi MU và vẫn chưa biết họ đang cố gắng đạt được điều gì. Vẫn còn thiếu gì đó ở đội bóng này”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"