Bóng đá hôm nay 3/3: Ibrahimovic sẵn sàng “bỏ” đại chiến với Man Utd

Ibrahimovic sẵn sàng “bỏ” đại chiến với Man Utd; Quỷ đỏ có cơ hội đón sao hết thời của Barca là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 3/3.

Ibrahimovic sẵn sàng “bỏ” đại chiến với Man Utd

Những lá thăm may rủi đã đưa AC Milan của Ibrahimovic sớm chạm trán với Man Utd ở vòng 1/8 Europa League.

Theo lịch thi đấu, trận lượt đi đại diện Serie A sẽ phải tới làm khách của “Quỷ đỏ” vào lúc 00h55p ngày 12/3.

Loading...

“Thật xui xẻo, nhưng kế hoạch dự Festival San Remo của tôi vẫn sẽ không có gì thay đổi. Tôi đã nhận lời tham gia lễ hội thì tôi phải giữ lời”, chân sút AC Milan giải thích.

Khi được hỏi về tranh cãi gần đây với Romelu Lukaku trong trận derby thành Milan hồi cuối tháng 2, Ibrahimovic khẳng định đó chỉ là quá khứ và trong sân bóng.

“Không có gì giữa cá nhân tôi và Lukaku cả. Nếu cậu ấy muốn đến tham dự Nhạc hội San Remo, tôi luôn sẵn lòng chào đón. Những gì xảy ra ở trong sân bóng hãy cứ để nó trong sân”, Zlatan nhấn mạnh.

Bóng đá hôm nay 3/3: Ibrahimovic sẵn sàng “bỏ” đại chiến với Man Utd

Quỷ đỏ có cơ hội đón sao hết thời của Barca

Barcelona chấp nhận đại hạ giá Antoine Griezmann, sẵn sàng bán lại cho MU hoặc PSG thu về khoản tiền 50 triệu bảng. Nguồn tin từ OK Dario cho hay, Barcelona đang gặp khó khăn tài chính nên muốn cắt lỗ Griezmann, tiền đạo người Pháp mà họ rước về cách đây hai năm với giá 104 triệu bảng.

Thời điểm hiện tại, Barca chào bán Griezmann 50 triệu bảng. Chân sút người Pháp chỉ ghi được 15 bàn trong hai mùa khoác áo đội chủ sân Nou Camp. Barcelona đang muốn thanh lọc đội ngũ, thực hiện cuộc cách mạng lớn về nhân sự sau mùa bóng thoái trào, thành tích đi xuống rõ rệt. Bởi vậy, họ mong ngóng cả MU, PSG hay Chelsea giải cứu Griezmann, giúp CLB thanh lý được “cục nợ”.

Liverpool đón tin không vui từ Chelsea

Chấn thương của tiền vệ Hudson-Odoi được cho không quá nghiêm trọng và anh có thể trở lại ở trận gặp Liverpool. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea đã gặp chấn thương trong trận hòa với ty so truc tuyen 0-0 trước MU cuối tuần qua. Kết thúc hiệp 1, số 20 của Chelsea không thể tiếp tục thi đấu và rời sân nhường chỗ cho Reece James. Trong hiệp 2, sóng truyền hình ghi lại cảnh tiền vệ người Anh phải quấn băng trắng xóa và phải chườm đá ở đùi trái Hudson-Odoi cũng không giấu nổi vẻ đau đớn.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, mọi chuyện không quá phức tạp. Đó chỉ là một chấn thương nhẹ chứ không có vấn đề gì nghiêm trọng. Trong vòng ít ngày tới, cầu thủ người Anh có thể trở lại tập luyện. Song, đội ngũ y tế của Chelsea chắc chắn sẽ yêu cầu tiền vệ sinh năm 2000 kiểm tra kĩ lưỡng để phòng tránh những rủi ro không đáng có.

Loading...