Bóng đá hôm nay 4/1: Ronaldo phá kỷ lục ngay đầu năm 2021

Ronaldo phá kỷ lục ngay đầu năm 2021; Amad Diallo đã sẵn sàng ra mắt MU và những tin bóng đá hôm nay 4/1 đáng chú ý.

Ronaldo phá kỷ lục ngay đầu năm 2021

Siêu sao người Bồ lập kỷ lục ngày đầu năm mới 2021 thậm chí khi còn chưa ra sân thi đấu với Juventus ở trận gặp Udinese (lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 cả về chuyên môn và ty le keo Châu Á của Lão bà).

Cụ thể, Ronaldo đã trở thành người đầu tiên đạt 250 triệu người theo dõi trên instagram. Ông bố 4 còn là người được theo dõi (follow) nhiều nhất trên nền tảng xã hội.

Tay săn bàn đạt cột mốc đỉnh này trong bối cảnh Leo Messi có 174 triệu người theo dõi trên instagram, tức ‘bỏ xa’ đội trưởng Barca tới 76 triệu. Trong khi đó Neymar có 144 triệu người theo dõi, kém Ronaldo 106 triệu.

Loading...

Đây cũng là lần thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 tuần, Ronaldo là tâm điểm trên instagram sau khi Billboard xếp hạng, bài đăng tưởng nhớ sự ra đi đột ngột của huyền thoại Diego Maradona hồi tháng 11, của siêu sao người Bồ thu hút lượt ‘like’ nhiều nhất trong năm 2020: 19,7 triệu lượt.

Còn trên sân cỏ, trong năm 2021 Ronaldo được dự báo có thể tiếp tục phá vỡ nhiều kỷ lục ấn tượng.

Bóng đá hôm nay 4/1: Ronaldo phá kỷ lục ngay đầu năm 2021

Man City thưởng hợp đồng khủng cho De Bruyne

Sau chiến thắng tại lich bong da ngoai hang anh vòng 17, nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, Kevin De Bruyne sẽ ở lại sân Etihad đến 2025 và cũng có thể coi đó là những năm cuối sự nghiệp. Đãi ngộ dự kiến dành cho tiền vệ người Bỉ lên tới 300.000 bảng/tuần. Đây được xem là phần thưởng dành cho tiền vệ 29 tuổi sau khi anh chấp nhận ở lại City dù đội bóng này từng bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm. Án phạt này sau đó đã bị dỡ bỏ.

Amad Diallo đã sẵn sàng ra mắt MU

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ MU cuối cùng sẽ được chứng kiến tài năng trẻ Amad Diallo ra mắt đội nhà. Sao mai người Bờ Biển Ngà đã đăng hình ảnh chuyến đi đến thành phố Rome, nước Ý trên chuyến bay tư nhân để hoàn tất các thủ tục trước khi cập bến sân Old Trafford.

Diallo gia nhập Man United từ Atalanta mùa hè qua nhưng tiếp tục khoác áo đội bóng nước Ý dưới dạng cho mượn. Đội chủ sân Atleti Azzurri d’Italia đã quyết tâm giữ chân cầu thủ 18 tuổi đến hết mùa giải 2020/2021 nhưng phía Man United từ chối.

Loading...