Bóng đá hôm nay 7/4: Real vùi dập Chelsea nhờ hattrick của Benzema

Real vùi dập Chelsea nhờ hattrick của Benzema, Tuchel nổi điên vì màn trình diễn tệ hại của Chelsea, Thầy trò Lampard thua ngược ở phút 85… là những tin bóng đá hôm nay ngày 7/4.

Real vùi dập Chelsea nhờ hattrick của Benzema

Mùa giải năm ngoái, Real Madrid từng cay đắng bị Chelsea loại ở bán kết, trước khi nhìn thầy trò HLV Thomas Tuchel lên ngôi sau trận chung kết với Man City. Lá thăm định mệnh đưa hai đội tái ngộ ở tứ kết mùa này, và Real đã tận dụng cơ hội đó để đòi lại món nợ trước nhà ĐKVĐ.

Loading...

Đến phút 40, Jorginho rót bóng vừa vặn để Kai Havertz đánh đầu chính xác rút ngắn cách biệt ketquabongdahomnay còn 1-2, nhưng đó là tất cả những gì Chelsea có thể làm ở trận này.

Ngay đầu hiệp 2, sai lầm “chết người” của Mendy đã biếu không cho Real bàn thắng thứ 3. Ở tình huống này, thủ môn người Senegal dâng cao đón quả bóng được phá lên từ phía Real, nhưng chuyền hỏng cho Rudiger, để Benzema cướp được rồi dễ dàng dứt điểm vào lưới trống, nâng cách biệt lên 3-1 cho đội bóng áo trắng.

bong-da-hom-nay-7-4-real-vui-dap-chelsea-nho-hattrick-cua-benzema
Real vùi dập Chelsea nhờ hattrick của Benzema

Tuchel nổi điên vì màn trình diễn tệ hại của Chelsea

Đây là trận thua nặng nề. Chelsea vừa trải qua hiệp một tồi tệ nhất mà tôi từng thấy ở Stamford Bridge. Không rõ chúng tôi đi sai đường như nào, kể từ sau dịp nghỉ dành cho ĐTQG. Màn trình diễn 45 phút đầu lặp lại thảm họa vừa trải qua trước Brentford. Chẳng thể mong đợi một kết quả tốt từ Chelsea với phong độ tệ hại như này.

Chúng tôi có thể khiến Real Madrid tổn thương nhiều hơn nhưng quả thực, Chelsea đang mất phương hướng. Trận cầu quá thất vọng. Khi Havertz rút ngắn cách biệt, Chelsea tìm lại được nguồn năng lượng và tôi nghĩ toàn đội sẽ mạnh mẽ ở hiệp hai, có thể gỡ gòa và giành chiến thắng.

Thầy trò Lampard thua ngược ở phút 85

Phút 85, Matej Vydra căng ngang vừa tầm từ đáy biên để Maxwel Cornet dứt điểm một chạm, ấn định thắng lợi 3-2 cho chủ nhà Burnley. Bàn thua đến với Everton sau một chuỗi sai lầm trên sân nhà, xuất phát từ pha xử lý lỗi của thủ môn Jordan Pickford. Ở tình huống ném biên của chủ nhà, đến lượt trung vệ Ben Godfrey phá bóng trúng chân Matej Vydra.

Ngoài đường biên, HLV Frank Lampard tỏ rõ vẻ thất vọng với những pha xử lý thiếu tập trung của học trò. Everton chấp nhận thất bại 2-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, “The Toffees” chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 1 điểm. Lợi thế về số trận chơi ít hơn cũng đã tiêu tan.

Xem thêm: Đội hình Chelsea FO4

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"