Bóng đá hôm nay 8/6: PSG sa thải Pochettino

PSG sa thải Pochettino, Ancelotti thúc giục Real “nâng tay trên” Arsenal, Sadio Mane sẽ quyết định tương lai sau chung kết C1… là những tin bóng đá hôm nay ngày 8/6.

PSG sa thải Pochettino

Pochettino đã chịu rất nhiều chỉ trích sau khi không thể giúp đội bóng tiến xa tại Champions League mùa này, đặc biệt là sau mùa Hè 2021 được đầu tư rất lớn với sự xuất hiện của những Lionel Messi, Sergio Ramos, Gigi Donnarumma, Nuno Mendes…

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho là đang để mắt Zinedine Zidane để thay thế. Tuy nhiên huyền thoại của Real Madrid đã từ chối cơ hội này. Zizou được cho là muốn thử sức ở vị trí HLV trưởng ĐT Pháp thay cho người đồng đội cũ Didier Deschamps sau VCK World Cup 2022. Qua đó bạn có thể theo dõi các trận đấu trên linksopcast nhé.

bong-da-hom-nay-8-6-psg-sa-thai-pochettino
PSG sa thải Pochettino

Ancelotti thúc giục Real “nâng tay trên” Arsenal

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đang thúc giục Real Madrid bổ sung một ngôi sao tấn công chất lượng thay thế cho Kylian Mbappe, người đã gia hạn hợp đồng với PSG trước đó.

Mùa giải vừa qua, Cartelo đã dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới chức vô địch La Liga lần thứ 35, và đỉnh cao chính là danh hiệu C1/Champions League thứ 14 trong lịch sử đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20 này. Qua đó bạn cũng có thể theo dõi kèo trận đấu từ topsoikeo nhé.

Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể giúp Real Madrid có được chữ ký của ngôi sao sáng giá bậc nhất châu Âu hiện tại, Kylian Mbappe, người đã đặt bút gia hạn hợp đồng 3 năm với ĐKVĐ Ligue 1, Paris Saint-Germain.

Sadio Mane sẽ quyết định tương lai sau chung kết C1

Ngôi sao 30 tuổi đang bước vào năm cuối của hợp đồng với Liverpool và theo tờ Bild, Bayern tin họ có thể mua được Mane. Liverpool vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Mane. Bayern Munich muốn nhân cơ hội này chiêu mộ tiền đạo người Senegal nhưng họ không muốn trả nhiều hơn 25 triệu bảng.

Bayern và Liverpool chưa có cuộc thương thảo đúng nghĩa nào về vụ này do Liverpool còn bận chuẩn bị đá chung kết C1 nhưng ở Đức người ta tin là các cuộc đàm phán chính thức giữa hai bên sẽ được triển khai sau khi Liverpool đá chung kết C1.

Loading...

Bayern vốn có truyền thống thực hiện các vụ chuyển nhượng lớn vào tháng 4 hoặc tháng 5. Họ đã từng chiêu mộ được Mats Hummels, Mario Gotze và Robert Lewandowski vào khoảng thời gian này.

Loading...