Bóng đá MU 25/10: Fan MU muốn Brendan Rodgers thay Solskjaer

Bóng đá MU 25/10: Fan MU muốn Brendan Rodgers thay Solskjaer, De Gea bất lực trước sức mạnh của Liverpool, … là những nội dung đáng chú ý.

Fan MU muốn Brendan Rodgers thay Solskjaer

Theo Sky Sports, có đến 90% fan MU muốn Brendan Rodgers thay Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Quỷ Đỏ. Ole đang chịu sức ép cực lớn và đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau thảm bại 0-5 trước Liverpool.

MU sắp tới còn phải gặp những đội rất khó chịu như Man City, Chelsea, Tottenham, Villarreal ở giải Ngoại hạng và cúp C1.

Brendan Rodgers hiện dẫn dắt Leicester và mới rồi vừa cùng Leicester đánh bại MU 4-2 qua đó cũng thắng tỷ lệ bóng đá. Trước đó, Rodgers từng dẫn dắt Liverpool. Hiện các ông chủ người Mỹ của MU vẫn chưa lên tiếng về tương lai của Ole nhưng nếu tình hình không mau chóng được cải thiện, Ole rất khó trụ lại trên ghế nóng.

Bóng đá MU 25/10: Fan MU muốn Brendan Rodgers thay Solskjaer
Bóng đá MU 25/10: Fan MU muốn Brendan Rodgers thay Solskjaer

De Gea bất lực trước sức mạnh của Liverpool

David de Gea dù đang hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay nhưng không thể đứng vững trước sức tấn công mạnh mẽ của Liverpool trong hiệp một. Thủ thành người Tây Ban Nha cũng bất lực trước sự bạc nhược của các đồng đội để thua sâu ngoài tầm nhan dinh bong da hom nay. Phát biểu sau trận đấu, De Gea cho biết: “Chúng tôi chơi như những đứa trẻ.”

Sau đó, thủ môn 30 tuổi chia sẻ trên Instagram: “Tôi cảm thấy nỗi đau của những người ủng hộ chúng tôi, các bạn cho CLB tất cả mọi thứ và chúng tôi cũng phải làm như vậy. Tôi yêu câu lạc bộ này và chúng tôi sẽ không chấp nhận màn trình diễn như vậy.”

Arsene Wenger gửi lời khuyên đến Solskjaer

Dẫu biết Manchester United đang khởi đầu mùa giải mới tương đối tệ hại, nhưng có lẽ ít ai ngờ rằng, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại có thể bị hủy diệt bởi đại kình địch Liverpool 5 bàn không gỡ, ngay trên thánh địa Old Trafford.

Loading...

Phát biểu sau trận đấu, Arsene Wenger đã đưa ra một vài lời khuyên đến Solskjaer về cách ứng xử sau thảm bại. Trong quá khứ, chính Arsenal của Wenger cũng từng bị Man Utd xé nát với tỷ số 2-8, nên chắc chắn ông sẽ có kinh nghiệm ứng phó với những tình huống này. Trao đổi với beIN Sports, huyền thoại người Pháp chia sẻ:

“Bạn có thể nói một vài lời, và điều đầu tiên là bảo vệ câu lạc bộ cũng như cả đội, tận dụng phương tiện truyền thông nhiều nhất có thể.”

“Không nên đưa ra những lời tuyên bố và tạo ra một cuộc khủng hoảng thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Bạn biết mình đang ở đâu trong cuộc khủng hoảng này, và bạn biết mình còn rất nhiều việc phải làm để ổn định lại tinh thần trong đội, vì đó là một đòn giáng nặng nề.”

“Nhìn chung, bạn cố gắng để không làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn hiện tại, và gửi thông điệp đó đến các cầu thủ.”

“Và điều thứ hai, họ luôn tìm kiếm một người có trách nhiệm, và công việc của chúng tôi, là người đầu tiên lên tiếng phản hồi.”

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"