Bóng đá Pháp 2/12: Benzema khó có thể chơi cho bóng ĐT Pháp

Bóng đá Pháp 2/12: Đương kim Quả bóng vàng chỉ có thể tập nhẹ sau 2 ngày nữa, do đó không thể tái xuất ở World Cup 2022.

Benzema khó có thể chơi cho bóng ĐT Pháp

Trái với thông tin từ Tây Ban Nha, RMC Sport khẳng định Karim Benzema không kịp hồi phục chấn thương trong 3 tuần tới. Hôm nay (29/11), tiền đạo của Real Madrid có mặt tại quê nhà. Hai ngày sau, anh sang Madrid để thúc đẩy tiến trình hồi phục chấn thương.

Loading...

Vài ngày tới, Benzema chỉ có thể tập nhẹ. Anh cần thêm thời gian để đôi chân sẵn sàng chạy trở lại, đồng thời hồi phục thể lực. Ngay cả khi tuyển Pháp vào chung kết World Cup 2022, cơ hội để Benzema ra sân cũng rất nhỏ.

HLV Didier Deschamps vẫn để tên Benzema trong danh sách Pháp tại World Cup 2022, thay vì triệu tập bổ sung tiền đạo khác. Lựa chọn của Deschamps cho thấy thuyền trưởng Pháp đang kỳ vọng và chờ Benzema trở lại từng ngày.

Có 2 luồng thông tin về Benzema đang xuất hiện ở truyền thông Pháp và Tây Ban Nha. Vài ngày trước, các trang báo Pháp đưa tin Benzema dính chấn thương khá nghiêm trọng ở đùi trái. Nhưng mới đây, trang Marca của Tây Ban Nha lại khẳng định tình hình của Benzema chẳng có gì đáng ngại.

Bóng đá Pháp 2/12: Benzema khó có thể chơi cho bóng ĐT Pháp

Nhà đương kim vô địch World Cup bị chấn thương tàn phá từ đầu giải đấu. Trước Benzema, N’Golo Kante và Paul Pogba lỡ chuyến tàu đến Qatar. Ngay trận ra quân của Les Blues, hậu vệ Lucas Hernandez bị đứt dây chằng.

Không có Benzema, HLV Deschamps trao cơ hội đá chính cho Olivier Giroud. Sau 2 trận, Giroud đã ghi 2 bàn tại World Cup 2022.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

ĐT Pháp đã tìm được người thay thế Kante

Trong 2 trận đầu tiên ở World Cup 2022, HLV Didier Deschamps quyết định sử dụng hàng công với 4 tiền đạo gồm Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele và Olivier Giroud. Để chuẩn bị cho điều này, điều đầu tiên cựu thuyền trưởng Marseille làm là nói chuyện với Tchouameni, làm rõ vị trí của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid ở hàng tiền vệ. Deschamps muốn Tchouameni trở thành tiền vệ trung tâm duy nhất trong sơ đồ của mình, bởi Adrien Rabiot sẽ thường xuyên dâng cao để hỗ trợ tấn công.

Ở cuộc đối đầu với Australia, màn trình diễn của Tchouameni khá tệ. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi chàng trai 22 tuổi chưa quen với hệ thống chiến thuật được HLV Deschamps xây dựng. Hơn nữa, đó mới chỉ là trận đầu tiên của anh ở đấu trường World Cup.

Tuy nhiên, bước vào cuộc chạm trán với Đan Mạch, Tchouameni có màn trình diễn hoàn hảo. Theo dữ liệu của Opta, anh chỉ có 1 đường chuyền hỏng trong tổng số 67 đường chuyền đã thực hiện. Bên cạnh đó, cựu sao AS Monaco còn có 9 lần thu hồi bóng và chỉ phạm lỗi đúng 1 lần.

Hàng tiền vệ từng được xem là điểm yếu của tuyển Pháp sau khi N’Golo Kante và Paul Pogba bị chấn thương. Giờ đây, hai nhà vô địch thế giới đang dần bị người hâm mộ lãng quên, bởi sự xuất hiện của Tchouameni. Từ vị thế của một cầu thủ trẻ đến World Cup để tích lũy kinh nghiệm, Tchouameni dần chiếm được sự tin tưởng của HLV Deschamps, thậm chí sẵn sàng đẩy Kante lên băng ghế dự bị ở những đợt tập trung tiếp theo.

Trên thực tế, chàng trai 22 tuổi đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trước khi đạt đến đẳng cấp của một ngôi sao. Tchouameni gây ấn tượng mạnh từ những ngày ở AS Monaco. Real Madrid theo dõi anh suốt 3 năm trước khi bỏ ra đến 100 triệu euro để đưa anh về sân Santiago Bernabeu. Los Blancos đặt niềm tin rất lớn vào Tchouameni, điều đó được thể hiện bằng việc họ sẵn sàng để Casemiro chuyển đến Manchester United.

Tại Tây Ban Nha, tiền vệ người Pháp tiếp tục phát triển mạnh mẽ, khi được học hỏi kinh nghiệm từ “lão tướng” Toni Kroos và Luka Modric. Sự ra đi của Casemiro cũng giúp Tchouameni có nhiều đất diễn hơn. Tính riêng ở La Liga 2022/23, anh có 903 phút xuất hiện trên sân, thực hiện 2 pha kiến tạo, 15 tình huống tắc bóng thành công, 21 pha đánh chặn chính xác và 21 lần giải nguy (theo Fotmob).

Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn Tchouameni đã làm người hâm mộ quên đi hình ảnh của Casemiro rồi Kante. Hiện tại và tương lai của hàng tiền vệ tuyển Pháp sẽ đặt lên đôi vai của chàng trai thuộc biên chế Real Madrid, bên cạnh những cái tên khác như Eduardo Camavinga, Youssouf Fofana. Giờ đây, người hâm mộ Les Bleus sẽ không còn lo lắng về tính kế thừa của nền bóng đá nước này nữa.

Giúp bạn có cái nhìn bao quát về giải đấu hàng đầu Châu Âu Bundesliga, chúng tôi mang đến kqbd duc chính xác nhất hiện nay.

Loading...