Bóng đá Pháp chiều 10/5: Neymar ghi bàn không cứu được PSG

Bóng đá Pháp chiều 10/5, Neymar ghi bàn không cứu được PSG, Barcelona lật lọng, quay sang tố Neymar ‘lợi dụng’ mình, “Đừng ngạc nhiên nếu Pochettino bị PSG sa thải”.

Kết quả Rennes 1-1 PSG: Neymar ghi bàn không cứu được PSG

Đúng vào lúc tưởng như sẽ kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa không bàn thắng, cơ hội đã đến với PSG. Nhờ có sự tham vấn từ VAR, trọng tài xác định Kurzawa đã bị phạm lỗi trong vòng cấm Rennes và penalty dành cho PSG. Từ khoảng cách 11m, Neymar thực hiện nhẹ nhàng nhiệm vụ của mình mở tỷ số trận đấu.

Sang đến hiệp 2, PSG tiếp tục duy trì sức ép lớn nhưng sự vô duyên của các mũi nhọn trên hàng công khiến họ trả giá. Phút 70, bất ngờ đã xảy ra khi Sehrou Guirassy bật cao đánh đầu vô cùng hiểm hóc ở một tình huống phạt góc, đưa bóng đập trúng cột dọc bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của Navas, xóa nhòa cách biệt về tỉ số giữa đôi bên.

PSG cay cú dồn đội hình lên nhưng chỉ thu về thêm một… tấm thẻ đỏ của Kimbempe ở phút 87. Kết quả 1-1 được giữ đến hết 90 phút, PSG qua đó đã kém Lille 3 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng bóng đá trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

Bóng đá Pháp chiều 10/5: Neymar ghi bàn không cứu được PSG
Bóng đá Pháp chiều 10/5: Neymar ghi bàn không cứu được PSG

Barcelona lật lọng, quay sang tố Neymar ‘lợi dụng’ mình

Các báo cáo từ Mundo Deportivo tiết lộ, khi ngôi sao 29 tuổi gia hạn với PSG, phía Blaugrana đã có cái nhìn rất khác về anh. Cụ thể, Barca tin rằng tiền đạo sinh năm 1992 chỉ lợi dụng CLB để ép Les Parisiens chi trả mức lương theo mong muốn của mình.

Vẫn chưa rõ Neymar có thực sự làm thế hay không. Tuy nhiên, giới mộ điệu chỉ biết rằng anh đang nhận mức đãi ngộ cao chót vót ở sân Công viên các Hoàng tử, đồng thời được xem như “ông hoàng” tại đây.

“Đừng ngạc nhiên nếu Pochettino bị PSG sa thải”

Loading...

Theo quan điểm của Tony Cascarino, HLV Mauricio Pochettino đang đối diện với viễn cảnh bị Paris Saint-Germain sa thải ngay ở cuối mùa giải hiện tại. Thông qua talkSPORT, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ:

“Nếu không vô địch Ligue 1 và bị loại khỏi Champions League theo cách họ đã làm, 1-4 sau hai lượt trận, PSG rất có khả năng sẽ sa thải Pochettino.”

“Họ thực hiện những điều tương tự như Roman Abramovich và Chelsea. Bạn nghĩ rằng họ sẽ không làm như thế, điều đó có vẻ như là một quyết định vô lý – nhưng sau cùng thì họ vẫn sẽ làm.”

“Đã có những huấn luyện viên khác ở PSG giành được nhiều thành tích và bị sa thải. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu Poch bị sa thải ở Paris, đặc biệt là nếu Lille vô địch giải đấu.”

Nếu muốn có tỷ lệ trúng số cao hơn cũng như nhiều lần trúng số hơn nữa, mời bạn tìm hiểu thêm thông tin về lô câm.

Loading...