Bóng đá QT 10/4: Solskjaer không hài lòng với vị trí hiện tại của MU

Bóng đá QT 10/4: Solskjaer không hài lòng với vị trí hiện tại của MU, Lộ diện kẻ khiến Messi phải “câm lặng” ở El Clasico…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Solskjaer không hài lòng với vị trí hiện tại của MU

Phát biểu trước thềm trận đấu tâm điểm vòng 31 Ngoại hạng Anh với Tottenham, HLV Solskjaer của Manchester United đã tỏ ra không hài lòng với vị trí hiện tại của Quỷ đỏ trên BXH. Chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Chúng tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu là vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Chúng tôi muốn hướng tới những đỉnh cao và chúng tôi biết khả năng của đội bóng”.

“Tôi đã ở đây một thời gian với tư cách là huấn luyện viên và chúng tôi đã mất một chút thời gian để có được vị trí hiện tại. Hy vọng rằng đội bóng có thể làm tốt hơn ở mùa giải tới, chúng tôi vẫn chưa đạt được những tham vọng của mình trong mùa giải này”.

Bóng đá QT 10/4: Solskjaer không hài lòng với vị trí hiện tại của MU
Bóng đá QT 10/4: Solskjaer không hài lòng với vị trí hiện tại của MU

Hiện tại, MU vẫn đang giữ vị trí thứ hai trên BXH với 60 điểm sau 30 vòng đấu, kém đội dẫn đầu – Man City 14 điểm và hơn đội xếp thứ ba – Leicester City 4 điểm.

Loading...

Lộ diện kẻ khiến Messi phải “câm lặng” ở El Clasico

Lionel Messi bước vào trận El Clasico rạng sáng mai (giờ Việt Nam) mà không có bàn thắng nào trong sáu trận đấu gần nhất khi đối đầu với Real Madrid. Thống kê chỉ ra, Messi đã không ghi bàn vào lưới Los Blancos kể từ năm 2018. Điều quan trọng của chuyến đi đến Santiago Bernabeu lần này không chỉ là 3 điểm, mà còn chấm dứt cơn hạn hán của Messi trước Los Blancos trong vòng hơn 2 năm qua.

Theo một số tin tức bóng đá 24h thì việc Thibaut Courtois đến Real Madrid là một trong những lý do chính khiến Messi gặp khó khăn. Thủ thành người Bỉ đã khóa chặt cầu thủ người Argentina khi họ đối đầu với nhau, và số 10 của Barca đến hiện tại vẫn chưa tìm cách đánh bại Courtois. Courtois đã phải đối mặt với 5 cú sút trúng đích từ Messi nhưng đều cản phá thành công.

Lần này, ở vòng đấu thứ 30, Courtois ra sân với tỷ lệ cứu thua tốt thứ tư trong tất cả các thủ môn của La Liga mùa này (74,2%). Marc-Andre ter Stegen (76,6%), Bono và Jan Oblak là những thủ môn hiện đang có tỷ lệ cứu thua tốt hơn số 1 của Real.

Klopp tuyên bố ‘trảm’ siêu sao của Liverpool đúng dịp sinh nhật

Tiền đạo người Senegal đang là cái tên gây ra nhiều thất vọng nhất trong đội hình Liverpool. Sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa này, Mane mới có đúng 12 bàn. Đáng quan ngại, chân sút vừa tròn 29 tuổi chỉ có đúng 1 bàn thắng trong 13 trận đấu gần nhất.

Chân sút sinh năm 1992 đã thi đấu với một tần suất dày đặc trong suốt 3 năm qua, tính cả trong màu áo The Kop lẫn đội tuyển Senegal. Tuy nhiên, Klopp cho rằng thể lực không phải là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Mane.

“Chúng ta đều biết là Mane giỏi như thế nào và những đóng góp của cậu ấy cho chúng tôi. Nhưng rõ ràng cậu ấy đnag gặp vấn đề với việc ghi bàn”, nhà cầm quân người Đức chia sẻ.

“Vấn đề không nằm ở thể lực của Sadio. Khi không thể ghi bàn trong một thời gian dài thì các tiền đạo thường suy nghĩ rất nhiều, họ cần suy nghĩ đúng đắn thì mọi chuyện mới ổn được. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không có nhiều thời gian”.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm về ý nghĩa logo doi bong manchester city, logo câu lạc bộ Arsenal, logo đội bóng Tottenham…. tại website của chúng tôi.

Loading...