Bóng đá QT 14/7: Qatar thể hiện sức mạnh trong trận cầu 6 bàn thắng

Bóng đá QT 14/7: Qatar thể hiện sức mạnh trong trận cầu 6 bàn thắng, Son Heung-min được Maguire ví với cố huyền thoại Maradona..… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Qatar thể hiện sức mạnh trong trận cầu 6 bàn thắng

Sau cơn bão rất lớn ở Houston, trận đấu giữa Qatar và Panama buộc phải lùi lịch xuống gần 2 tiếng. Nhưng không vì thế mà chất lượng chuyên môn của trận đấu hay nhất bảng D bị ảnh hưởng.

Panama với tinh thần quyết tâm đã ép sân trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự rất tốt giúp cho Qatar vẫn đứng vững sau 45 phút thi đấu. Và những gì hay nhất đã được Qatar và Panama thể hiện trong hiệp thi đấu thứ 2.

Ngay từ hút 47, tiền vệ ngôi sao Akram Afif đã đưa đại diện Trung Đông vươn lên dẫn trước với cú ra chân chính xác trong vòng cấm. Tuy nhiên, chỉ đúng 3 phút sau, Rolando Blackburn đã quân bình tỷ số với cú đánh đầu hiểm hóc.

Bóng đá QT 14/7: Qatar thể hiện sức mạnh trong trận cầu 6 bàn thắng
Bóng đá QT 14/7: Qatar thể hiện sức mạnh trong trận cầu 6 bàn thắng

Phút 54, Almoez Ali tiếp tục đưa Qatar dẫn trước và Ronaldo Blackburn cũng chỉ cần có 4 phút để gỡ hòa cho Panama. Khó tin hơn, mỗi đội sau đó đều có thêm một bàn thắng trên chấm phạt đền do công của Hassan Al Haidos và Eric Davis.

Dù đánh rơi chiến thắng theo cách tương đối đáng tiếc, Qatar vẫn cho thấy họ đang là một thế lực thực sự tại Gold Cup 2021. Đối thủ tiếp theo của đại diện Tây Á sẽ là đối thủ yếu nhất bảng Grenada.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kqbd của tất cả các giải đấu lớn nhỏ trên thế giới tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Son Heung-min được Maguire ví với cố huyền thoại Maradona

Với phong độ ấn tượng, Sonny đang lọt tầm ngắm của các đội bóng hàng đầu châu Âu, cùng với đó, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 29 tuổi cũng đã gia tăng một cách đáng kể. Lý giải về tầm ảnh hưởng của Son Heung-min, chuyên gia tài chính Kieran Maguire đã ví cầu thủ người Hàn Quốc với cố huyền thoại bóng đá Diego Maradona.

Chia sẻ với Football Insider, Maguire cho hay: “Son Heung-min là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng hơn cả thế, cậu ấy còn là hình ảnh tiêu biểu cho nền bóng đá Hàn Quốc, tương tự như tầm ảnh hưởng của Diego Maradona tại Argentina vậy”.

Loading...

“Hàn Quốc là một đất nước phát triển và London là địa điểm rất đáng mơ ước của các gia đình Hàn Quốc khi họ đặt chân đến châu Âu. Bên cạnh đó, Spurs cũng đã tạo ra những bước tiến mới trong mối quan thương mại ở Đông Nam Á nhờ việc sở hữu Son Heung-min”.

Arsenal thua đội bóng vô danh dù dùng đội hình cực mạnh

CLB Hibernian ở mùa giải trước đã cán đích với vị trí thứ 3 tại giải vô địch Scotland. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Jack Ross vẫn là một cái tên tương đối vô danh trên bản đồ bóng đá thế giới và tất nhiên là không thể so sánh với Arsenal.

Pháo thủ ở trận giao hữu này cũng cho thấy sự nghiêm túc của mình khi sử dụng nhiều ngôi sao trong đội một như Aubameyang, Willian hay Maitland-Niles. Thống kê chỉ ra rằng đại diện Ngoại hạng Anh cho thấy sự áp đảo về khả năng kiểm soát bóng nhưng những cơ hội lại không được tận dụng triệt để.

Những sự thay đổi của ông Mikel Arteta trong hiệp hai chỉ giúp đội chủ sân Emirates có được một bàn thắng rút ngắn tỷ số và đành ngậm ngùi ra về với kết quả thất bại. Trận thua trước Hibernian không quá nghiêm trọng nhưng cho thấy Pháo thủ đang có rất nhiều vấn đề trước mùa giải mới.

Theo lịch trình, Pháo thủ sẽ đá giao hữu với một đội bóng Scotland khác là Rangers, đội bóng đang được cựu tiền vệ Steven Gerrard dẫn dắt.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ cá cược bóng đá, keo bong da, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, dự đoán, tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"