Bóng đá QT chiều 17/11: Vua dội bom của Italia dưới thời Mancini

Bóng đá QT chiều 17/11: Vua dội bom của Italia dưới thời Mancini; Không phải Ciro Immobile hay Andrea Belotti, tiền vệ Jorginho mới là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Italia dưới thời HLV Roberto Mancini.

Bóng đá QT chiều 17/11: Vua dội bom của Italia dưới thời Mancini

Bất ngờ với Vua dội bom của Italia dưới thời Mancini

HLV Roberto Mancini bắt đầu dẫn dắt tuyển Italia từ tháng 5/2018, không lâu sau khi Azzurri thất bại ở lich thi dau bong da hom nay vòng loại World Cup 2018. Từ đó tới nay, nhà cầm quân này đã có 26 trận đấu nắm quyền. Kết quả, đội bóng áo thiên thanh đã thắng 17 trận và chỉ 2 lần thất bại (thắng 17, hòa 7, thua 2).

Thống kê ấn tượng trên đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của Italia dưới thời Mancini. Không chỉ chặt chẽ trong phòng ngự, Azzurri của Mancio còn chơi tấn công rất bùng nổ. Ở vòng loại EURO 2020, Mancini đã giúp Italia toàn thắng 10 trận, và ghi tới 37 bàn thắng và chỉ 4 lần để thủng lưới.

Điều thú vị là dù tấn công rất bùng nổ dưới thời HLV Mancini nhưng Italia lại không phụ thuộc vào bất cứ “họng súng” nào. Chân sút tốt nhất của Azzurri kể từ khi Mancio nắm quyền không phải Ciro Immobile hay Andrea Belotti mà là tiền vệ Jorginho.

Loading...

Tính cả bàn thắng vào lưới Ba Lan vừa qua, Jorginho đã ghi tổng cộng 5 bàn thắng. Đáng chú ý, cả 5 bàn thắng mà tiền vệ Chelsea ghi được cho Italia đều là những cú đá phạt đền thành công. Trong khi đó, cầu thủ giành danh hiệu Giày vàng châu Âu 2020, Ciro Immobile mới chỉ ghi được 3 bàn cho Italia dưới thời Mancini.

Inter tìm ra phương án thay thế Martinez

Theo Calcio Mercato, Inter Milan đang xem tiền đạo Andrea Belotti của Torino là sự thay thế hoàn hảo cho Lautaro Martinez trong tương lai.

Nerazzurri đang lên kế hoạch bổ sung hàng công trong bối cảnh Barca rất có thể sẽ trở lại bàn đàm phán để chiêu mộ Martinez vào tháng 1. HLV Antonio Conte rất ngưỡng mộ tài năng của Belotti và đã đưa tiền đạo này vào danh sách mong muốn.

Belotti đã có ket qua bong da ghi được 6 bàn sau 7 trận ra sân tại Serie A mùa này. Trong quá khứ, anh cũng được những CLB lớn, trong đó có MU quan tâm.

Real cho phép Ramos ra đi

Theo El Chiringuito TV, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez sẵn sàng để Sergio Ramos ra đi vào Hè 2021. Trước đó tờ AS cho rằng PSG muốn dùng lương khủng để mời chào trung vệ 34 tuổi gia nhập sân Parc des Princes.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"