Bóng đá QT ngày 24/3: Ramsey trên đường trở lại Premier League

Bóng đá QT ngày 24/3: Ramsey trên đường trở lại Premier League, Mason Greenwood rời ĐT U21 Anh vì chấn thương… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Ramsey trên đường trở lại Premier League

Aaron Ramsey có thể gia nhập Liverpool khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào mùa hè. Theo Calciomercato, Ramsey, người đã gắn bó với Arsenal trong phần lớn sự nghiệp của mình, được cho rất muốn chuyển đến Anfield.

Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng có thể quan tâm ký Ramsey với nguy cơ mất Wijanldum vào tay Barca. Ngoài ra, West Ham cũng có thể là điểm đến tiềm năng của cầu thủ Juventus. Liệu anh sẽ gia nhập đội bóng nào để có được kqbd hom nay tốt nhất. 

Bóng đá QT ngày 24/3: Ramsey trên đường trở lại Premier League
Bóng đá QT ngày 24/3: Ramsey trên đường trở lại Premier League

Mason Greenwood rời ĐT U21 Anh vì chấn thương

Loading...

Tiền đạo Mason Greenwood đã không có tên trong danh sách 26 cầu thủ được triệu tập mới nhất của ĐT Anh, song ngôi sao của MU đã được HLV Boothroyd điền tên vào danh sách ĐT U21 Anh tham dự VCK U21 châu Âu.

Nói về quyết định của mình, HLV Boothroyd khẳng định: “Greenwood không có mặt ở ĐTQG, nhưng cậu ấy xứng đáng có tên trong đội hình U21 Anh tham dự VCK giải U21 châu Âu. Cậu ấy luôn muốn cống hiến cho đất nước của mình, cậu ấy hào hứng khi nhận được lời mời từ tôi”.

“Chúng tôi cảm thấy rằng Greenwood sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của ĐT Anh trong tương lai, đó là lý do chúng tôi muốn cậu ấy tham dự giải đấu này. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Greenwood đã có một số trải nghiệm tuyệt vời với câu lạc bộ của mình, chơi ở Champions League và Europa League. Tôi cảm thấy rằng việc trao cơ hội cho cậu ấy là điều đúng đắn”.

Georginio Wijnaldum lến tiếng về việc được Barca liên hệ 

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Ronald Koeman đã yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona đưa Georginio Wijnaldum về Camp Nou. Bên cạnh đó, tại Italia, Inter Milan cũng đã theo dõi tiền vệ người Hà Lan trong suốt thời gian dài. Mặc dù vậy, Nerazzurri đang gặp khó khăn về tài chính và rất có thể Wijnaldum sẽ lên đường đến xứ Catalunya sau khi mùa giải này khép lại.

Theo nhan dinh bong da thì Georginio Wijnaldum đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn. Trả lời phỏng vấn với Nos trong buổi họp báo của đội tuyển Hà Lan, anh chia sẻ:

“Chúng tôi luôn phải nói về những điều này. Song, như đã từng khẳng định trong quá khứ, tôi chưa có bất kỳ tin tức gì. Báo chí đưa tin rất nhiều nhưng tôi sẽ chỉ xác nhận khi có thông tin rõ ràng. Bây giờ, tôi đang nghĩ về ĐTQG. Toàn đội sắp có các trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, Latvia và Gibraltar.”

Loading...