Bóng đá QT tối 24/12: Atletico Madrid chịu thiệt quân

Bóng đá QT tối 24/12: Atletico Madrid chịu thiệt quân, Arsenal bị chỉ trích vì bán Emiliano Martinez… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Atletico Madrid chịu thiệt quân

Vào hôm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra phán quyết về vụ việc liên quan tới Kieran Trippier. Hậu vệ này đã vi phạm lệnh cấm chơi của cầu thủ do LĐBĐ Anh ban hành. Có nguồn tin cho răng Trippier đã tham gia chơi về khả năng rời Tottenham để gia nhập Atletico Madrid hồi tháng 7/2019.

Loading...

Trippier đã phải tham gia điều trần trong tháng 11 vừa qua và kết luận cuối cùng là cầu thủ này đã vi phạm quy định. Anh sẽ bị cấm thi đấu 10 tuần trên toàn thế giới và nộp số tiền phạt là 70.000 bảng Anh.

bong-da-qt-toi-24-12-atletico-madrid-chiu-thiet-quan
Bóng đá QT tối 24/12: Atletico Madrid chịu thiệt quân

Như vậy, Trippier sẽ chỉ trở lại sân cỏ từ đầu tháng 3 năm sau và anh sẽ bỏ lỡ ít nhất 14 trận cho Atletico Madrid, trong đó có lượt đi vòng 1/8 Champions League với Chelsea. Đây là 1 tin không vui với cá nhân cầu thủ này và cả HLV Diego Simeone, bởi hậu vệ người Anh là 1 trụ cột trong đội hình của ông.

Arsenal bị chỉ trích vì bán Emiliano Martinez

Theo  du doan bong da thì Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Chuỗi trận tệ hại gần đây đẩy đội bóng thành London xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Ở trận đấu gần nhất, họ thất bại 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Đó là trận đấu mà thủ môn Runar Alex Runarsson, người được đưa về thay Emiliano Martinez đã mắc sai lầm tai hại. Đặc biệt là tình huống bắt hụt bóng sau cú đá của Mahrez. Chứng kiến Runarsson chơi tệ, nhiều huyền thoại của Arsenal tỏ ra ngán ngẩm.

Theo nhận định của huyền thoại Ian Wright, việc bán thủ môn Emiliano Martinez cho Aston Villa với giá 20 triệu bảng là sai lầm lớn nhất của Arsenal ở phiên chợ Hè 2200.

Quả bóng Vàng tương lai của MU

Fernandes cũng là một ứng viên không thể xem nhẹ nếu muốn đánh giá về danh hiệu này.

Ngày 23/1/2020, Man United để thua 0-2 trước Burnley trong một trận đấu họ thi đấu bạc nhược ở mọi vị trí. Sau đó 7 ngày, Bruno Fernandes cập bến Old Trafford. Kể từ đó, hàng công của “Quỷ đỏ” như lột xác. Thành tích kết thúc ở vị trí thứ 3 xét với sự kỳ vọng của MU không phải điều đáng nói nhưng điều đó phần nào phản ánh tầm ảnh hưởng của Fernandes tới MU. Sức ảnh hưởng đó vẫn được duy trì cho tận thời điểm này của mùa giải.

Cú đúp và 1 đường kiến tạo mà Bruno Fernandes thực hiện trong trận đấu với Leeds đã nâng tổng  ket qua ngoai hang anh của cầu thủ này trong màu áo MU lên con số 25 bàn thắng và 15 lần kiến tạo. Anh làm được điều này sau 42 trận ra sân trong chưa đầy 1 năm khoác áo MU.

Tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes không chỉ dừng lại ở những con số đó. Điều lớn hơn chính là những đóng góp trong chiến thuật, hỗ trợ đồng đội ở mọi tình huống. Trận gặp Leeds, Bruno Fernandes liên tục kéo Kalvin Phillips ra hai bên cánh để tạo khoảng trống mênh mông cho Fred và Scott McTominay ở trung lộ thoải mái phô diễn tài năng.

Ronaldo và Bruno Fernandes thường được so sánh khá nhiều với nhau, dù cả hai thi đấu ở những vị trí khác nhau. Tuy nhiên, những đóng góp của họ cho MU thì đều có tầm ảnh hưởng lớn. Vì thế, không ít người tin rằng Bruno Fernandes sẽ đạt được những thành công như Ronaldo đã từng có trong thời gian thi đấu tại Old Trafford.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"