Bóng đá QT trưa 22/3: Aleksandar Mitrovic có thể bị cấm thi đấu dài hạn

Bóng đá QT trưa 22/3: Aleksandar Mitrovic có thể bị cấm thi đấu dài hạn, Crystal Palace bổ nhiệm HLV Roy Hodgson…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Aleksandar Mitrovic có thể bị cấm thi đấu dài hạn

Loading...

Sau khi trận đấu giữa Man Utd và Fulham kết thúc, nhiều nhân vật nổi tiếng của bóng đá Anh đã lên tiếng ủng hộ quyết định rút thẻ đỏ với Aleksandar Mitrovic của trọng tài Chris Kavanagh. Theo cựu trọng tài Mark Clattenburg, hành vi của Mitrovic là rất phi thể thao và gây ảnh hưởng tới sự an toàn của trọng tài. Vì vậy, FA cần phải đưa ra một án phạt nặng để răn đe.

Tùy theo đánh giá về mức độ nghiêm trọng của sự việc, mà Mitrovic có thể sẽ phải nhận án cấm thi đấu lên tới 10 trận. Nếu án phạt này được đưa ra, thì đầy sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới của Fulham, bởi Mitrovic đang là tiền đạo số 1 của họ.

Bóng đá QT trưa 22/3: Aleksandar Mitrovic có thể bị cấm thi đấu dài hạn
Bóng đá QT trưa 22/3: Aleksandar Mitrovic có thể bị cấm thi đấu dài hạn

Bên cạnh Mitrovic, tiền vệ Willian và HLV Marco Silva cũng đã phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Man Utd và họ cũng sẽ phải vắng mặt ở những trận đấu tới của Fulham. Khi án phạt được đưa ra, đội bóng thủ đô London gần như chắc chắn sẽ tiến hành kháng cáo. Dù vậy theo nhận định của các chuyên gia, thì khả năng thành công của họ là không cao.

Crystal Palace bổ nhiệm HLV Roy Hodgson

Crystal Palace thông báo họ đã đạt được thỏa thuận để mời Roy Hodgson trở lại với vị trí HLV trưởng của CLB. Theo tìm hiểu của bong da so, thời điểm trước đó ông Hodgson đã từng có thời gian làm việc tương đối thành công với Crystal Palace từ mùa giải 2017/2018 đến mùa giải 2020/2021.

Ông Hodgson đã tuyên bố giải nghệ trong năm ngoái, nhưng đã chấp nhận trở lại huấn luyện để giúp đỡ Crystal Palace đang trong khủng hoảng. Ông sẽ gắn bó với Crystal Palace đến cuối mùa giải, và nhiệm vụ của ông Hodgson sẽ là giúp cho CLB trụ hạng.

Chia sẻ sau khi trở lại với vị trí HLV trưởng của Crystal Palace, ông Hodgson chia sẻ: “Thật vinh dự khi được đề nghị trở lại câu lạc bộ, điều luôn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Mục tiêu duy nhất của chúng tôi bây giờ là bắt đầu giành chiến thắng trong các trận đấu và giành được số điểm cần thiết để đảm bảo vị trí ở Ngoại hạng Anh.”

Hà Lan mất 2 trụ cột trước trận gặp Pháp

Tuyển Hà Lan đã chịu cú đòn nặng nề trước khi bước vào trận gặp Pháp ở vòng loại Euro 2024. HLV Ronald Koeman sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ chủ chốt trong đội hình tại Stade de France là Frenkie de Jong và Steven Bergwijn. Tiền vệ của Barca và tiền đạo của Ajax Amsterdam dính chấn thương, phải theo dõi đồng đội thi đấu từ xa.

“Cầu thủ của Barcelona bị đau ở đùi sau cuộc đọ sức với Real Madrid”, Liên đoàn Bóng đá Hà Lan viết trong thông cáo báo chí một ngày sau trận Siêu kinh điển mà Barca có kqbd thắng 2-1. “Sự vắng mặt của tiền vệ này là bất lợi cho Hà Lan”, HLV Koeman, người kế nhiệm Louis van Gaal dẫn dắt Oranje, thừa nhận trong một cuộc họp báo.

“Frenkie là một cầu thủ quan trọng của đội bóng, anh ấy có những phẩm chất mà ít cầu thủ nào có được. Nhưng sự vắng mặt của anh ấy không có nghĩa là chúng tôi sẽ đột ngột thay đổi hệ thống, điều đó sẽ rất lạ”, Koeman nói thêm, người hôm thứ Sáu tuần trước đã thể hiện mong muốn từ bỏ sơ đồ 5-3-2 để trở lại 4-3-3.

Loading...