Bóng đá quốc tế 22/1: Wan-Bissaka không được lòng người hâm mộ

Wan-Bissaka không được lòng người hâm mộ; Thắng Eibar, Atletico Madrid hơn Real 7 điểm là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế 22/1.

Wan-Bissaka không được lòng người hâm mộ

Các fan hâm mộ hẳn sẽ rất hài lòng với phong độ, kqbd và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Quỷ đỏ, tuy nhiên trong số đó, màn trình diễn của Aaron Wan-Bissaka lại khiến không ít các cổ động viên MU phải cảm thấy thất vọng. Hậu vệ phải người Anh đã có một trận đấu ở mức trung bình và tỏ ra đặc biệt thiếu hiệu quả ở mặt trận tấn công.

Wan-Bissaka đã gặp rất nhiều khó khăn để có thể đưa bóng lên phía trước, và những đường tạt bóng của anh cũng đều không thuận lợi để các tiền đạo có thể tận dụng. Bất chấp tố chất phòng ngự đỉnh cao của mình, các kỹ năng tấn công của cầu thủ 23 tuổi khá hạn chế và đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm một sự bổ sung ở vị trí hậu vệ cánh phải có khả năng tạo ra sự khác biệt trong khâu tấn công.

Bóng đá quốc tế 22/1: Wan-Bissaka không được lòng người hâm mộ

Thắng Eibar, Atletico Madrid hơn Real 7 điểm

Rạng sáng 22-1 (giờ VN), nhờ cú đúp của tiền đạo Luis Suarez, Atletico Madrid đã ngược dòng thắng Eibar với tỷ số trực tuyến 2-1 ở Giải vô địch Tây Ban Nha.

Loading...

Với chiến thắng này, Atletico Madrid tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 44 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Real Madrid 7 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận.

Real Madrid mua Auoar

Thất thế trong cuộc đua La Liga, thất bại liên tiếp từ Siêu Cúp Tây Ban Nha đến Cúp Nhà Vua, Real Madrid buộc phải tính chuyện tăng cường nhân sự.

Real Madrid hiện rất quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Houssem Auoar.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, HLV Zidane đang yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez phải nhanh chóng hoàn tất đàm phán với Lyon.

Auoar được nhiều CLB lớn theo đuổi, như Barca, Juventus, Liverpool và Arsenal.

Tiền vệ 22 tuổi người Pháp có 3 bàn và 3 pha kiến tạo ở Ligue 1 mùa này.

Chính vì thế, Real Madrid phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán để tránh vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ.

Loading...