Bóng đá Quốc Tế chiều 11/11: Carlo Ancelotti phũ phàng với tuyển Italia

Bóng đá Quốc Tế chiều 11/11: Carlo Ancelotti phũ phàng với tuyển Italia, Jorginho tìm lý do để giành Quả bóng vàng 2021… và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Carlo Ancelotti phũ phàng với tuyển Italia

Trong cuộc phỏng vấn với ESPN Colombia, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt ĐT Italia trong tương lai, Carlo Ancelotti thẳng thắn trả lời: “Không, tôi không quan tâm”.

“Tôi thích công việc hàng ngày ở CLB. Tôi đã từng nghĩ về việc tiếp quản một ĐTQG nhưng tôi không cho rằng mình phù hợp. Tôi yêu bóng đá và hạnh phúc khi được làm việc hàng ngày với các cầu thủ”, HLV người Italia nói thêm.

Trong sự nghiệp huấn luyện vĩ đại của mình, Ancelotti chưa từng dẫn dắt một ĐTQG nào. Vị 62 tuổi từng kinh qua hầu hết các CLB hàng đầu châu Âu như Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG, Bayern Munich, Napoli và Real Madrid. Đây cũng là nhiệm kỳ thứ 2 ông tiếp quản Los Blancos. Trước đó, ông từng mang về cho đội bóng Hoàng gia TBN chức vô địch Champions League năm 2014.

Bóng đá Quốc Tế chiều 11/11: Carlo Ancelotti phũ phàng với tuyển Italia
Bóng đá Quốc Tế chiều 11/11: Carlo Ancelotti phũ phàng với tuyển Italia

Thực tế, ngay cả khi muốn dẫn dắt ĐT Italia, Ancelotti sẽ phải chờ đợi khá lâu nữa, vì hiện tại Roberto Mancini đang rất thành công. Mancini đã giúp Azzurri vô địch EURO 2020 và còn hợp đồng đến mùa hè 2026.

Về phía Carletto, ông đang đứng trước cơ hội giúp Real Madrid trở lại ngôi vương Tây Ban Nha vì hai đối thủ chính là Barca và Atletico Madrid đều sa sút ở mùa giải này. Hiện Los Blancos đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga với 27 điểm, kém Real Sociedad 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Bruno Fernandes động viên Paul Pogba

Ngôi sao của MU đã đăng một video cho thấy chấn thương mà mình gặp phải khá nghiêm trọng, cầu thủ người Pháp cho biết: “Như bạn có thể thấy, tôi đã dính chấn thương. Hy vọng rằng nó không quá tệ. Tôi sẽ trải qua một buổi kiểm tra tổng thể để biết được sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

“Tôi sẽ duy trì trạng thái tích cực, tôi không lo lắng. Tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do. Cảm ơn về sự ủng hộ của tất cả.”

Chứng kiến Pogba gặp chấn thương, các ngôi sao của MU đã lên tiếng động viên. Luke Shaw bình luận: “Nhanh chóng trở lại nhé Pogba”, Matic viết: “Cậu luôn mạnh mẽ, chúc cậu trở lại sớm nhất có thể”. Mới nhất, Bruno Fernandes cũng có động thái động viên Pogba, khi chia sẻ hình ảnh 2 ôm nhau với biểu tượng trái tim.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật tỷ lệ kèo của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới tại website của chúng tôi. 

Jorginho tìm lý do để giành Quả bóng vàng 2021

Theo Jorginho, không nên vin mãi vào tiêu chí số bàn thắng để đánh giá chủ nhân của Quả bóng vàng: “Tôi không nói là mình nên giành Quả bóng vàng nhưng nên có động thái khuyến khích với những cầu thủ khác nữa. Giải thưởng này không nên chỉ dựa vào số bàn thắng.

Loading...

Tôi không muốn nhận quá nhiều sự kỳ vọng nhưng sẽ là đạo đức giả nếu nói rằng tôi không nghĩ về nó. Sẽ thật tuyệt nếu điều đó trở thành sự thật. Nếu không được, tôi cũng không phàn nàn. Tôi luôn giữ đôi chân mình trên mặt đất và tập trung vào những thứ khác. Tôi vốn đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA”.

Tiện đây, Jorginho cũng chia sẻ lý do vì sao anh chọn cống hiến cho ĐT Italia thay vì quê mẹ Brazil: “Thú thực, Brazil đã cố thuyết phục nhưng sau cùng, tôi đã chọn Italia. Nếu không tôi sẽ là một người vô ơn mất. Sẽ thật tuyệt vời nếu vô địch World Cup. Vô địch Champions League và EURO rất tuyệt nhưng không gì so sánh được với vô địch World Cup. Chúng tôi có thể không được chú ý ở Qatar nhưng nên nhớ là Italia đã vô địch EURO khi mà không ai kỳ vọng”.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng sẽ cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất lich bong da anh cho bạn đọc tham khảo.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"