Bóng đá Quốc Tế chiều 13/4: HLV Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Bóng đá Quốc Tế chiều 13/4: HLV Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, MU lại náo loạn vì Paul Pogba…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Loading...

HLV Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Với việc Real Madrid giành vé tiến vào bán kết, HLV Carlo Ancelotti đã tạo ra kỷ lục với lần thứ 6 giành vé vào vòng bán kết Champions League trong giai đoạn từ năm 1998 đến năm nay.

Thuyền trưởng của “Los Blancos” có lần đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu này khi dẫn dắt Juventus ở mùa giải 1998/99. Đội bóng đại diện nước Ý đã đánh bại Man United với tổng tỷ số 3-2.

Trong khoảng thời gian dẫn dắt AC Milan, HLV Ancelotti đã có thêm 4 lần tiến vào bán kết ở những mùa giải 2002/03, 2004/05, 2005/06 và 2006/07. Rossoneri của Ancelotti vô địch 2 lần trong các mùa giải này.

Tiếp đó, vị chiến lược gia người Ý có thêm 2 lần cùng Real Madrid tiến vào bán kết vào các mùa giải 2013/14 và 2014/15. Ông cùng “Los Blancos” vô địch ở lần đầu tiên khi đánh bại Bayern Munich và Atletico lần lượt ở bán kết và chung kết.

Bóng đá Quốc Tế chiều 13/4: HLV Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Bóng đá Quốc Tế chiều 13/4: HLV Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Ở mùa giải còn lại, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã bị bởi Juventus. Và lần gần nhất diễn ra vào năm 2022, khi Real vượt qua Chelsea với tổng tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận.

MU lại náo loạn vì Paul Pogba

Theo lịch bóng đá hôm nay Paul Pogba sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, vì vậy Man Utd mới đây đã thuyết phục anh với mức lương cực cao. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng trả lương 400.000 bảng/tuần kèm với các khoản tiền bổ sung nâng tổng số lên khoảng nửa triệu bảng.

Thế nhưng kế hoạch thuyết phục Pogba của Man Utd đang gây náo loạn phòng thay đồ, một số cầu thủ tỏ ra không hài lòng bởi Pogba thời gian qua không tạo được nhiều sự ảnh hưởng, họ cho rằng tiền vệ người Pháp không xứng đáng với mức đãi ngộ cao đến vậy.

Cesc Fabregas dành sự tôn trọng cho Thomas Tuchel

Dù thua 2-3 trên sân nhà nhưng Los Blancos vào bán kết với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận. Còn với Chelsea, họ đã chính thức trở thành cựu vô địch.

Dù Chelsea không thể ngược dòng trước Real Madrid, nhưng những gì họ thể hiện trên sân Bernabeu vẫn được người cũ Cesc Fabregas đánh giá cao. Anh nói: “Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, Chelsea thật may mắn khi có Thomas Tuchel. Một HLV đích thực”.

“Tôi đánh giá cao những gì Chelsea thể hiện ở trận đấu này. Họ đã chiến đấu với một tinh thần rất cao, các cầu thủ đều nỗ lực ở mức cao nhất. Dù không thể vào bán kết nhưng nỗ lực của thầy trò Thomas Tuchel vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Antonio Rudiger không thể cản Karim Benzema

Phút thứ 6 của hiệp phụ thứ nhất, Los Blancos giành được bóng và phản công nhanh. Vinicius có tình huống xuống biên rồi đưa vào vòng cấm địa. Tại đây, cuộc chiến giữa Karim Benzema và Antonio Rudiger đã diễn ra trong một tích tắc, và tiền đạo người Pháp đã cho thấy đẳng cấp tuyệt vời.

Bằng một động tác lùi lại, Benzema khiến Rudiger lỡ đà và ngã dúi dụi, qua đó thoải mái đánh đầu vào lưới Mendy. Đây chính là khoảnh khắc định đoạt trận đấu và bản thân trung vệ Chelsea cũng thừa nhận, đội bóng của mình đã làm tất cả những gì có thể, chỉ thất bại trước sự toả sáng của cá nhân.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ cá cược bóng đá, tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ malaysia, châu Á, dự đoán,… tại website của chúng tôi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"