Bóng đá quốc tế sáng 23/3: Sao Roma lo Serie A mùa này không có hồi kết vì Covid-19

Bóng đá quốc tế sáng 23/3: Sao Roma lo Serie A mùa này không có hồi kết vì Covid-19; Ferdinand: “Vidic thời đỉnh cao vẫn hơn Van Dijk”; Juan Mata tin MU sẽ hoàn thành mục tiêu số 1 ở mùa giải 2019/20.

Sao Roma lo Serie A mùa này không có hồi kết vì Covid-19

Javier Pastore nghi ngờ về khả năng Serie A mùa 2019-20 có thể kết thúc đúng hạn hay không. Anh nói với Radio Impacto:

“Chúng ta phải chờ xem có thể chơi bóng lại trong mùa này hay kéo tới mùa tiếp theo. Thành thật mà nói, tôi nghĩ sẽ không thể kết thúc mùa giải, vì chúng tôi cần ít nhất 20-30 ngày tập luyện để sẵn sàng thi đấu.”

“Tất cả các CLB đều sẽ thiệt hại, nhưng tôi nghĩ rằng gần như không thể tiếp tục từ thời điểm đã hoãn lại. Điều đó có nghĩa là việc kết thúc mùa này sẽ bị kéo dài và sau đó mới chuyển sang giai đoạn bắt đầu mùa tới.”

“Nhưng chúng ta không thể làm điều đó bởi mùa hè tới còn có Euro, Copa America…”

Loading...

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi lịch thi đấu ngoại hạng anh trên website của chúng tôi để không bỏ lỡ nhưng trận cầu đỉnh cao.

Bóng đá quốc tế sáng 23/3: Sao Roma lo Serie A mùa này không có hồi kết vì Covid-19

Ferdinand: “Vidic thời đỉnh cao vẫn hơn Van Dijk”

Theo huyền thoại Rio Ferdinand, dù xuất sắc nhưng Van Dijk vẫn chỉ về thứ 2 trong danh sách những người mà anh muốn đá cặp trung vệ cùng, sau Nemanja Vidic.

“Van Dijk đỉnh cao hay Vidic đỉnh cao ư? Đó là một câu hỏi hay”, Ferdinand trả lời một fan khi được hỏi anh muốn chơi cùng ai. “Tôi sẽ chọn Vidic bởi vì cậu ấy là cộng sự số một của tôi. Cậu ấy chống lưng cho tôi và tôi cũng giúp đỡ cậu ấy, đơn giản vậy thôi”.

Juan Mata tin MU sẽ hoàn thành mục tiêu số 1 ở mùa giải 2019/20

Vé dự Champions League mùa tới chắc chắn là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU trong phần còn lại của mùa giải 2019/20, và tiền vệ Juan Mata tin rằng Quỷ đỏ đủ khả năng hoàn thành mục tiêu của mình.

“Với kqbd wap ấn tượng đang đạt được, Chúng tôi vẫn đang duy trì hy vọng vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, đồng thời còn nguyên cơ hội vô địch Europa League. Hoàn thành một trong hai mục tiêu này, đội bóng sẽ có vé dự Champions League mùa tới. Toàn đội hiểu rằng cơ hội là rất rộng và chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục đích của mình”.

 

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"