Bóng đá quốc tế tối 17/12: Koeman khẳng định Messi đã thay đổi

Bóng đá quốc tế tối 17/12: Koeman khẳng định Messi đã thay đổi, HLV West Brom bị sa thải… và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Koeman khẳng định Messi đã thay đổi

Đón tiếp Real Sociedad trên sân nhà, Barcelona được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn bởi CLB xứ Basque chỉ mới để thua duy nhất một trận tại La Liga mùa này, đồng thời họ cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman tỏ ra rất hài lòng về các học trò. ESPN dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan: “Đó là một trận đấu cởi mở, vì đối thủ của chúng tôi biết cách để thi đấu tốt. Nhưng, trận đấu này thuộc về chúng tôi, và đó là một chiến thắng xứng đáng.”

bong-da-quoc-te-toi-17-12-koeman-khang-dinh-messi-da-thay-doi
Bóng đá quốc tế tối 17/12: Koeman khẳng định Messi đã thay đổi

“Đây là đội mà tôi muốn theo dõi. Mọi cầu thủ đều đã thi đấu hết sức mình.”

“Sự khác biệt lớn nhất trong hôm nay là lối chơi của chúng tôi khi không có bóng, và Messi đã rất chăm chỉ ở khía cạnh đó, cậu ấy pressing rất nhiều, và những cầu thủ khác cũng vậy.”,

“Đó là thái độ mà chúng tôi phải thể hiện khi đội không có bóng.”

HLV West Brom bị sa thải

Loading...

West Brom là đội đầu tiên sa thải HLV ở Ngoại Hạng Anh mùa giải 2020/21. HLV Slaven Bilic bị đuổi việc ngay sau khi giúp đội chủ sân The Hawthorns giành một điểm đầy bất ngờ với ket qua ngoai hang anh hòa Manchester City trên sân Etihad.

Đây được xem là kết cục không thể khác với Slaven Bilic sau khởi đầu tệ hại của West Brom ở Ngoại hạng Anh mùa này. HLV người Croatia vừa được West Brom bổ nhiệm vào mùa hè năm ngoái. Ngay trong mùa giải đầu tiên, ông đã giúp đội chủ sân The Hawthorns giành vé thăng hạng với ngôi á quân Championship (hạng nhất Anh).

Tuy vậy, West Brom không thể giữ được phong độ và sa sút không phanh khi chơi ở đẳng cấp cao hơn. Trước khi cầm hòa Man City, West Brom chỉ giành được vỏn vẹn 6 điểm sau 12 trận đã đấu (thắng 1, hòa 3, thua 8), ghi được vỏn vẹn 9 bàn thắng và thủng lưới đến 25 lần.

Nhiều khả năng West Brom sẽ ký hợp đồng với HLV Sam Allardyce, người đã rời xa sân cỏ Ngoại Hạng Anh hơn hai năm sau khi bị Everton sa thải năm 2018.

Griezmann có pha bỏ lỡ tệ nhất năm

Theo du doan bong da thì cầu thủ người Pháp đang sa sút phong độ với hàng loạt pha bỏ lỡ cơ hội khó tin. Anh đã tạo ra rất nhiều tít báo có từ khóa “bỏ lỡ” và điều này khiến CĐV Barca thất vọng.

Đáng chú ý là những lời chỉ trích dành cho Griezmann vẫn chưa dừng lại sau khi tiền đạo này bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để đưa Barca vươn lên dẫn trước 3-1 trong trận đấu với Sociedad.

Ở khoảng cách 5 mét trước khung thành, Griezmann chỉ việc đệm bóng vào lưới trống khi không còn thủ môn hay hậu vệ nào ở xung quanh để ngăn chặn anh.

Tuy nhiên, điều xảy ra tiếp theo thật kinh hoàng. Griezmann chạm chân đưa trái bóng đến đúng vị trí của thủ môn đối phương. Đây chắc chắn là một trong những pha bỏ lỡ tồi tệ nhất trong năm 2020.

Có vẻ như Griezmann đã tưởng nhầm rằng mình được đưa trở lại những ngày còn thi đấu cho Sociedad. Vì vậy anh mới thực hiện pha “cản phá” tuyệt vời trước vạch vôi để đưa bóng vào tay Alex Remiro.

Loading...