Bóng đá quốc tế tối 24/2: Man Utd có thể ký một Carlos Tevez thứ hai

Man Utd có thể ký một Carlos Tevez thứ hai; Arsenal chuẩn bị gửi đề nghị khủng cho tiền đạo Serie A là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế tối 24/2.

Loading...

Man Utd có thể ký một Carlos Tevez thứ hai

Báo chí châu Âu loan tin, cầu thủ 25 tuổi có thể tiêu tốn khoảng 70 triệu bảng, mặc dù không rõ liệu giá trị này có thể tăng lên hay không, nhất là khi Martinez tiếp tục ghi bàn ổn định từ sau World Cup 2022.

Theo nhà báo Pete O’Rourke, tay săn bàn thiện xạ này là một sự lựa chọn phù hợp và lý tưởng cho United nếu anh thực hiện động thái chuyển nhượng tới Old Trafford.

Pete O’Rourke khẳng định: “Martinez là một cầu thủ hàng đầu, một tiền đạo đẳng cấp thế giới và tôi nghĩ đó là điều mà Man Utd sẽ tìm kiếm trong mùa hè này. Họ muốn mang về một tay săn bàn ổn định có thể giúp hỗ trợ quá trình tái thiết của Erik ten Hag.”

Như đã đề cập ở trên, cựu cầu thủ Racing Club – người gia nhập Inter Milan vào tháng 7/2018 – đang đạt phong độ sung mãn trong những năm gần đây, với 90 bàn và 31 đường kiến tạo chỉ trong 213 trận cho Nerazzurri.

Bóng đá quốc tế tối 24/2: Man Utd có thể ký một Carlos Tevez thứ hai

Arsenal chuẩn bị gửi đề nghị khủng cho tiền đạo Serie A

Theo La Repubblica, Arsenal đã theo dõi màn trình diễn của Rasmus Hojlund ở Serie A và hiện xem xét chiêu mộ tuyển thủ Đan Mạch trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hojlund ghi 7 bàn cho Atalanta mùa này, trong khi anh cũng có 2 lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Đan Mạch vào năm ngoái. Arsenal sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị khủng để thuyết phục Atalanta nhả Hojlund trong hè 20223.

Patrice Evra ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng của MU trước Barca

Rạng sáng nay, MU tiếp Barca trong khuôn khổ lượt về vòng play-off Europa League 2022/23. Quỷ đỏ bị dẫn trước ở phút 15, nhưng sau đó ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số bóng đá trực tuyến 2-1. Fred và Antony là những cầu thủ ghi bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng. MU vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Cựu hậu vệ trái của MU – Patrice Evra có mặt trên sân Old Trafford để theo dõi đội bóng cũ đấu Barca, anh đã ăn mừng cuồng nhiệt khi Man đỏ giành chiến thắng. Evra bị bắt gặp đang hét lên sung sướng và đấm vào không khí khi Antony ghi bàn cho đội chủ nhà. Kết thúc trận đấu anh cũng đứng dậy ăn mừng cùng một vài người bạn.

Loading...