Bóng đá quốc tế trưa 25/10: Salah phá kỷ lục của Drogba

Bóng đá quốc tế trưa 25/10: Salah phá kỷ lục của Drogba; Pogba trì hoãn gia hạn hợp đồng với MU; Ancelotti hết lời khen học trò

Bóng đá quốc tế trưa 25/10: Salah phá kỷ lục của Drogba

Salah phá kỷ lục của Drogba

Với cú hattrick giúp Liverpool đánh bại MU với ty so bong da 5-0, Salah đã có bàn thắng thứ 107 tại Ngoại hạng Anh. Với thành tích này, Salah chính thức phá kỷ lục của Drogba để trở thành cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất lịch sử giải đấu. Với phong độ hiện tại, Salah hứa hẹn sẽ còn đào sâu lịch sử tại Ngoại hạng Anh.

Pogba trì hoãn gia hạn hợp đồng với MU

Theo AS, các cuộc đàm phán giữa Paul Pogba và MU đã bị trì hoãn lại. “Siêu cò” Mino Raiola, người đại diện của Pogba, không muốn mở lại bất kỳ cuộc đàm phán nào cho đến tháng Tư, thời điểm tiền vệ người Pháp sẽ chỉ còn 2 tháng nữa là hết hạn hợp đồng hiện tại. Raiola không muốn tiền vệ này vội vàng đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình trong bối cảnh đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, Barcelona và câu lạc bộ cũ Juventus.

Fan West Ham ca ngợi Antonio xuất sắc hơn Lukaku

West Ham vừa đánh bại Tottenham 1-0 với pha lập công duy nhất của Michail Antonio. Đó đã là bàn thắng thứ 11 của tiền đạo người Jamaica cho “Búa tạ” trên mọi đấu trường kề từ đầu mùa. CĐV có tài khoản @_gyesi nhận xét: “Antonio là tiền đạo giỏi hơn Lukaku chỉ có điều các CĐV Chelsea sẽ không công nhận điều đó”.

Ancelotti hết lời khen học trò

Sau trận thắng Barcelona 2-1, HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen cầu thủ Real Madrid. Theo nhà cầm quân người Italia, các học trò của ông đã thể hiện lối chơi rất chặt chẽ và thông minh ở El Clasico. Ông rất hài lòng với lối chơi đúng chiến thuật của Real Madrid tại Camp Nou đêm qua.

Mourinho dính thẻ đỏ trong trận hòa của AS Roma

Tại vòng 9 Serie A mùa này, AS Roma tiếp đón đội dẫn đầu bang xep hang là Napoli trên sân nhà. Không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút thi đấu trên sân Stadio Olimpico (Roma) và tâm điểm của trận này lại là chiếc thẻ đỏ của HLV Jose Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bị trọng tài cảnh cáo bằng 1 thẻ vàng ở phút thứ 19 vì lỗi phản ứng. Đến phút 81, Mourinho nhận thẻ vàng thứ 2 và bị tước quyền chỉ đạo. HLV người Bồ Đào Nha đã phải lên khán đài và xem các học trò của mình chơi bóng trong phần còn lại của trận đấu. “Tôi không hài lòng với quyết định của trọng tài nhưng tôi sẽ không nói bất cứ lời nào”, HLV Mourinho phát biểu sau trận đấu.

Loading...

HLV của Napoli là Luciano Spalletti cũng bị đuổi khỏi sân ở phút 90+7 sau khi ông có hành động vỗ tay với trọng tài. Trọng tài Davide Massa cho rằng đó là một hành động mỉa mai nên đã rút thẻ đỏ với HLV của Napoli.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"