Bóng đá TBN 20/5: Real công bố thương vụ khủng

Real công bố thương vụ khủng, Modric muốn treo giày ở Real, Gareth Bale sẽ trở lại Premier League ở mùa giải tới ?…. là những tin bóng đá TBN ngày 20/5.

Real công bố thương vụ khủng

Real Madrid đang chuẩn bị cho sự xuất hiện dự kiến của Kylian Mbappe từ PSG. Nhiều nguồn tin xác nhận Los Blancos có thể công bố thương vụ sau trận chung kết Champions League gặp Liverpool.

Chưa đón thành công ‘bom tấn’ nhưng bên ngoài sân cỏ, đội bóng Hoàng gia đã nhận được một bản hợp đồng khủng. Đó là giao kèo giúp ngân sách của họ được bổ sung để chiêu mộ Mbappe.

Cụ thể, Real đã công bố thỏa thuận trị giá 360 triệu euro với công ty đầu tư Sixth Street và trang phục trải nghiệm thể thao Legends. Đây là bản giao kèo kéo dài 2 thập kỷ sẽ giúp họ tăng ngân sách của mình theo cách toàn diện nhất.

bong-da-tbn-20-5-real-cong-bo-thuong-vu-khung
Real công bố thương vụ khủng

Modric muốn treo giày ở Real

Hợp đồng của Modric với Real sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng theo thông tin nội bộ Real thì ngôi sao người Croatia đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục chơi cho Los Blancos ít nhất là cho đến hết mùa giải 2022/23.

“Real Madrid là tất cả, đó là nhà của tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở đây. Ngay từ giây phút đầu tiên đến đây, tôi cảm thấy là một phần của CLB này”, Modric chia sẻ cảm nghĩ khi nói về Real Madrid.

Modric (36 tuổi) gia nhập Real Madrid vào năm 2012 từ Tottenham và kể từ đó, kqbd anh đã chơi 434 trận chính thức cho đội bóng thành Madrid. Ở mùa giải năm nay, Modric tiếp tục giữ vai trò quan trọng nơi hàng tiền vệ Real và con số 42 lần ra sân trên mọi mặt trận cùng 3 bàn thắng, 12 pha kiến tạo của anh chính là bằng chứng.

Gareth Bale sẽ trở lại Premier League ở mùa giải tới ?

Gareth Bale sẽ kết thúc quãng thời gian 9 năm gắn bó của anh ấy với Real Madrid, sau khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào cuối mùa giải. Đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên rực rỡ của tiền đạo xứ Wales ở Los Blancos, với 15 danh hiệu đã dành được.

Bale từ lâu đã sa sút phong độ tại Bernabeu và ở mùa trước, anh đã trở lại Tottenham Hotspur dưới dạng cho mượn. Tại CLB đã làm nên tên tuổi của mình, Bale đã ghi 16 bàn sau 34 lần ra sân dưới thời của Jose Mourinho và sau đó là HLV tạm quyền Ryan Mason.

Loading...

Đội bóng của Rob Page phải đối mặt với người thắng trong cuộc đối đầu giữa Scotland và Ukraine. Trước đó, Bale cùng các đồng đội đã có chiến thắng 2-1 trước Áo, trận đấu mà ngôi sao sáng giá nhất xứ Wales đã lập một cú đúp trận đấu này mức tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay vẫn không thay đổi. 

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"